Cứ "lên đỉnh" xong lại thấy hoảng sợ là do nguyên nhân gì?
Em và bạn gái quan hệ tình dục với nhau hai năm rồi, khoảng 1 tuần 1 lần. Nhưng nhiều lần sau khi bạn gái em lên đỉnh xong, bạn gái em có cảm giác hoảng sợ chỉ muốn nằm im không cho em chạm vào người. Em chỉ chạm nhẹ vào người thôi là bạn gái em sẽ giật mình và sợ hãi. Mặc dù bạn gái em chủ động có nhu cầu trước. Chỉ sau khi lên đỉnh bạn gái em mới bị vậy. Còn em mà lên đỉnh trước thì bạn gái em không bị như thế và vẫn muốn quan hệ tiếp. Bác sĩ cho em hỏi nguyên nhân tại sao bạn gái em bị như vậy, cách điều trị. Em cảm ơn và mong sớm nhận được câu trả lời từ chương trình.

Chào em!
Không rõ về vấn đề bạn gái em cảm thấy sợ hãi sau khi xuất tinh xong thì do bạn ấy nói với em, hay tự em nghĩ rằng biểu hiện "bạn ấy nằm im không cho em chạm vào người" và giật mình làm em nghĩ rằng bạn ấy đang sợ hãi? Người ta bất cứ khi nào sợ hãi đều sẽ có nguyên nhân, không phải tự nhiên mà lại bị sợ hãi được. Nếu là bạn ấy nói với em bạn ấy sợ, thì em có thể hỏi thêm bạn ấy một số điều để có thể làm sáng tỏ nguyên nhân và từ đó mới khắc phục được. Trường hợp cảm thấy sợ hãi sau khi "lên đỉnh" thì rất hiếm gặp,và nó cũng không phải là bệnh lý gì, nếu có thì là "tâm bệnh" chứ không phải bệnh thực thể em ạ. Do đó phải tìm được nguyên nhân của sự sợ hãi mới có thể giải quyết được.
Còn nếu không phải do bạn ấy nói với em mà chính em từ những biểu hiện của bạn ấy mà nghĩ rằng bạn ấy đang sợ hãi thì có thể không chính xác. Khi lên đỉnh toàn bộ cơ thể người phụ nữ có thể "co giật"  có những người biểu hiện nhẹ, có người thì rất mạnh mẽ nên bạn gái em có lẽ thuộc nhóm phụ nữ bị kích thích mạnh nên có một số biểu hiện "bất thường" như em đang thấy. Bên cạnh đó phụ nữ cũng như đàn ông, sau khi đạt được cảm giác cực khoái, hay người ta gọi nôm na là "lên đỉnh" thì thường mọi nhu cầu đã được giải quyết, do đó không muốn quan hệ tiếp là bình thường. Cộng với việc vừa lên đỉnh thì cơ thể thường có cảm giác mệt mỏi nên bạn ấy có thể muốn nhanh chóng kết thúc cuộc yêu, nên không muốn cho em chạm vào người nữa. Như thế thì hoàn toàn là bình thường, ngay cả bản thân nam giới cũng vậy thôi, không phải là bất thường hay vấn đề gì hết. Vậy nên nếu chưa nói chuyện với bạn gái về việc này thì em nên hỏi trực tiếp xem sau khi quan hệ cô ấy cảm thấy thế nào, có cảm giác sợ hãi hay gì không, từ đó mới có thể xác định được em nhé.
Chúc em hạnh phúc!