Cứ lột bao quy đầu ra là "cậu nhỏ" lại bị tê
Em mới lột bao quy đầu, lúc lột ra đụng vô thấy tê tê, em nên để vậy luôn hay là kéo xuống ạ? Và để vậy thì có bị sao không ạ? Tầm để vậy bao lâu thì hết tê ạ?

Chào em,
Bao quy đầu là lớp da bảo vệ quy đầu, chống bụi bẩn vi khuẩn có hại, giúp niêm mạc quy đầu luôn được bảo vệ tránh cọ sát, còn quy đầu là nơi tập trung nhiều dây thần kinh và rất nhạy cảm, giúp cảm nhận được k.í.c.h t.h.í.c.h từ bên ngoài.Cháu mới lột được bao quy đầu qua đầu khấc và đầu dv bị tê khi chạm vào đó là dấu hiệu bình thường vì vùng da đó là da non, mới lột tiếp xúc với môi trường bên ngoài, nên khi có va chạm, tiếp xúc hơi bị xót 1 chút cũng là điều dễ hiểu. Vậy nên nếu em đã lột được rồi thì cháu nên lột thường xuyên hơn, khi quen dần thì hiện tượng tê tê, rát sẽ dần hết.
Việc lột bao quy đầu còn giúp dương vật được cương cứng hết cỡ, giúp cho việc qh được dễ dàng hơn, việc lột được bao quy đầu không chỉ giúp cho việc qhtd được tiến hành thuận lợi, còn giúp phòng tránh được các bệnh viêm nhiễm quy đầu, tiết niệu do vi khuẩn và nấm. Em nên tiếp tục lột da bao quy đầu thường xuyên, vệ sinh hàng ngày, giữ khô thoáng cơ quan s.i.n.h d.ụ.c, mặc đồ lót thoải mái, chất liệu mềm mịn để hạn chế đau rát hơn tại đầu d.ư.ơ.n.g v.ậ.t.
Chúc em sức khỏe!