Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Năm nay em 16 tuổi, có một vấn đề là mỗi lần mặc quần lót là dương vật lại cương rồi, một lát đầu dương vật tiết ra chất nhờn, mỗi lần nhìn thấy hay nghĩ thoáng về mấy cái quần lót là lại có cảm giác nó muốn cương lên. Giúp em với!

Chào em,
Dương vật sẽ cương cứng khi bị kích thích hoặc trong đầu em xuất hiện những suy nghĩ làm em cảm thấy được sự hưng phấn, khoái cảm. Có lẽ chính cái quần lót khơi lên cho em được những cảm giác đó, vậy nên việc dương vật của em cương cứng khi tiếp xúc hoặc suy nghĩ về nó, đó cũng là điều dễ hiểu thôi em à.
Nếu em muốn hạn chế việc cương cứng của mình, em nên hạn chế nghĩ đến những thứ "nhậy cảm". Tham gia nhiều hoạt động, làm bản thân trở nên bận rộn hơn để quên đi những suy nghĩ đến cái đó thì lúc đó việc cương cứng của em và những ham muốn trong em cũng giảm đi không ít đâu.
Chúc em sức khỏe!