Cứ nhìn thấy gái đẹp là lại "muốn"...
Tôi thường xuyên bị triệu chứng dương vật cương cứng tự do khó kiểm soát được nhất là khi đứng trước những người phụ nữ xinh đẹp và ăn mặc gợi cảm . nhiều khi rất thèm quan hệ tình dục đến mức muốn quan hệ ngay vớí những người phụ nữ trước mặt mình . Tôi sợ sau này nặng sẽ không kiềm chế được sẽ hành động sai trái . Bác sĩ có thể tư vấn để tôi khắc phục triệu chứng này không

Chào bạn!
Thông thường dương vật cương cứng khi gặp những hình ảnh kích thích như xem phim sex, xem những hình ảnh kích thích như phụ nữ đẹp, gợi cảm. Trong trường hợp của bạn, hình ảnh một phụ nữ có vẻ gợi cảm được não bộ cảm nhận, một "xung lực" sẽ được chuyển đến dương vật thông qua hệ thần kinh cột sống và kết quả là sự cương cứng xảy ra. Vì vậy biểu hiện đó của bạn hoàn toàn là bình thường mà không có gì phải lo lắng. Theo tôi đó là niềm tự hào của bạn vì điều đó chứng tỏ sinh lý của bạn hoàn toàn bình thường.
Bạn sợ sau này bạn không kiềm chế được sẽ hành động sai trái. Về việc bạn có  hành động sai trái hay không phụ thuộc vào lý trí và suy nghĩ của chính bản thân của bạn. Khi bạn gặp một người con gái đẹp, vóc dáng gợi cảm trong đầu bạn chỉ nghỉ để ngắm thôi chứ không nghĩ đến vấn đề tình dục thì sẽ chẳng có vấn đề gì xảy ra cả bới đó là suy nghĩ thoáng qua và bạn hoàn toàn có thể hướng sự tập trung vào vấn đề khác và suy nghĩ ấy cũng sẽ qua đi. Với thời gian dần dần mình sẽ bản lĩnh hơn, điều chỉnh cảm xúc tốt hơn và nhất là khi bạn chọn được cho mình một nửa phù hợp thì có lẽ những suy nghĩ kia cũng sẽ sớm "biến mất"
Thân mến!