Cứ nhớ bạn trai là "nước nôi" tràn trề" ướt hết "quần nhỏ".
Từ ngày người yêu em quan hệ với em thì em gặp tình huống là nhớ bạn trai, hay nghĩ đến người yêu hoặc nghĩ đến lúc người yêu em quan hệ với nhau thì âm đạo em có bóp lại rồi rỉ nước ướt đẫm quần lót. Ban đêm em ngủ đêm nào cũng mơ 2 đứa em quan hệ thì sáng dậy quần lót phải thay do ướt đẫm nước nhờn như lúc bạn ý lên đỉnh. Trung bình mỗi ngày em phải thay quần lót vài lần.Vậy cho em hỏi tình trạng này của em có sao không.Có nguy hiểm gì không bác sĩ?

Chào em!
Không rõ em và bạn trai quan hệ tình dục với nhau đã lâu chưa? Từ khi quan hệ tình dục đến giờ hai em có thường xuyên làm "chuyện ấy" hay không? Thực ra mà nói khi chưa biết đến khoái cảm tình dục thì em có thể không có khao khát gì, nhưng khi đã trải qua rồi, thì giống như một "món ngon", nếu đã được thưởng thức rồi thì sẽ không thể quên được hương vị của nó, khao khát nó nhiều hơn. Khi phụ nữ có ham muốn tình dục thì âm đạo co thắt, tiết dịch sinh dục nhiều hơn là sinh lý hoàn toàn bình thường. Do đó những biểu hiện của em hiện tại là hoàn toàn bình thường em ạ, không phải bệnh lý và cũng không có gì nguy hiểm cả.
Nếu hai em có tần suất quan hệ không thường xuyên thì việc em có nhu cầu mà không được giải tỏa nó sẽ mãnh liệt hơn, nên in sâu vào tiềm thức của mình và tái hiện ra bằng giấc mơ. Do đó nếu có thể em nên điều chỉnh tần suất quan hệ tình dục đều đặn để ham muốn của mình được giải quyết một cách ổn thỏa nhất. Còn nếu như trường hợp hiện tại em chưa có thể quan hệ thường xuyên với bạn trai nên thường xuyên có khao khát tình dục mà không được giải tỏa thì em cũng có thể tự mình dùng tay kích thích vùng kín để thỏa mãn bản thân, giúp em đỡ bị ức chế do nhu cầu tích đọng trong cơ thể, giúp bản thân ngủ ngon hơn. Chú ý khi thủ dâm cần giữ gìn tay, cơ quan sinh dục hoặc dụng cụ sạch sẽ, thủ dâm nhẹ nhàng tránh tổn thương cơ quan sinh dục. Ngoài ra trường hợp nếu có quan hệ thường xuyên rồi mà em vẫn có ham muốn như thế thì em được coi là đối tượng có nhu cầu tình dục cao, nó cũng không phải là bệnh gì cả, nhưng em cần có cách thích ứng và điều chỉnh ở mức độ vừa phải để mỗi cuộc yêu luôn là những "bữa tiệc" em nhé.
Chúc em sức khỏe!