Cứ phải "chủ động" thì mới "lên đỉnh" được khiến chồng "thất vọng".
Chào bác sĩ!
Em tên N, năm nay em 26 tuổi. Em có thắc mắc muốn hỏi bác sĩ, mỗi khi quan hệ em không bao giờ lên đỉnh được nếu phải để chồng em làm, còn muốn lên đỉnh em phải là ngừoi làm ngược lại chồng thì em mới lên đỉnh được, không biết có cách nào khắc phục không bác sĩ? Nhiều lúc thấy chồng làm mà em không lên đỉnh được, chồng em lại tưởng em không cảm giác với chồng.

Chào em!
Ở nữ giới tì thường những cảm xác ham muốn tình dục sẽ thấp hơn so với nam giới cũng như phụ nữ sẽ khó có được khoái cảm và cực khoái khi quan hệ hơn so với nam giới. Thậm trí có nhiều phụ nữ chỉ có khoái cảm khi quan hệ mà chưa thực sự có một lần " lên đỉnh" trong đời. Bởi phụ nữ khó đạt cực khoái khi quan hệ nên đôi khi việc đạt "cực khoái" khi quan hệ sẽ dễ dàng hơn khi họ nắm quyền " chủ động" trong cuộc yêu.
Do khi "chủ động" thì chính bản thân em sẽ biết cách nắm rõ cách thức quan hệ, vị trí kích thích, tốc độ quan hệ nên từ đó em sẽ dễ dàng trong việc đạt khoái cảm hơn. Em có thể " truyền dạy" cho chồng em cách quan hệ tình dục thế nào để em thấy thoải mái khi quan hệ khi chồng em là người chủ động. Em và chồng cần có những cuộc trò chuyện" thân mật, thủ thỉ" trong chuyện này để hai vợ chồng có thể gần gũi nhau hơn cũng như để không gặp phải tình trạng "hiểu lầm" giữa hai người
Chúc hai em mạnh khỏe, hạnh phúc