Cứ xuất tinh trong "ân ái" là "cô bé" lại có "mùi"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cứ xuất tinh trong "ân ái" là "cô bé" lại có "mùi"?
Mỗi lần quan hệ mà chồng em xuất ở trong, thì ngày hôm sau trong âm đạo của em có tiết dịch đặc màu trắng như sữa có mùi hôi. Nhưng nếu ngưng quan hệ thì không bị như vậy. Chất nhờn của em vẫn ra bình thường không đổi màu không hôi. Cho em hỏi như vậy là do tinh trùng hay do em bị bệnh gì ạ?

Chào em,
Em nói sau mỗi lần quan hệ với chồng, xuất tinh vào bên trong thì hôm sau âm đạo của em lại tiết ra dịch đặc màu trắng sữa có mùi hôi, nhưng ngưng quan hệ thì lại không bị như vậy, dịch tiết sinh dục ra bình thường không có màu cũng không hôi. Như những gì em miêu tả thì dịch trắng sữa kia khả năng cao là tinh dịch rồi.
Âm đạo của phụ nữ là ống thẳng, dốc, vậy nên khi xuất tinh vào bên trong, tinh dịch thường sẽ bị tràn ra bên ngoài. Tinh trùng là chất đặc quánh dính, có màu trắng đục, mùi hôi tanh nồng. Cho nên sau khi quan hệ hoặc sau ngày quan hệ có ra dịch mùi hôi và trắng đục có xuất hiện hiện tượng ra dịch như vậy là hoàn toàn bình thường.
Nếu trong trường hợp em bị ra nhiều dịch, khí hư có màu vàng, xanh, kèm theo mùi hôi tanh hoặc ngứa rát âm đạo thường xuyên, kể cả không quan hệ thì đó mới là dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa. Trong trường hợp đó, em nên đến bệnh viện để thăm khám càng sớm càng tốt em nhé.
Chúc em sức khỏe!