Cứ 'yêu" vợ xong là bị rạn dương vật?
Em chào bác sỹ ạ. Em năm nay 35 tuổi chồng em 40 tuổi chúng em có 2 cháu. Nhưng gần 1 tháng nay vợ chồng em sau khi quan hệ xong chồng em bị rạn, nứt 1 viền quanh cổ dương vật gây đau rát ạ. Đặc biệt là không mẩn ngứa mọc mụn gì ạ. Và đến hôm sau thì hết đau ạ. Nhưng cứ quan hệ xong là có hiện tượng như trên. Mong bác sỹ tư vấn giúp em ạ. Em cảm ơn ạ.

Chào bạn!
Không rõ tình trạng rạn nứt cổ dương vật của chồng bạn diễn ra bao lâu rồi? Hầu hết các lần quan hệ đều bị hay chỉ thỉnh thoảng mới bị? Bạn có bị viêm nhiễm âm đạo hay gì không? Chồng bạn có sử dụng hóa chất, dung dịch rửa sau khi quan hệ hay không?
Có thể tình trạng trên là do bạn bị thay đổi nội tiết dẫn đến độ PH âm đạo của bạn có tính acid mạnh hơn nên khi quan hệ thì da dương vật là một vùng da rất mỏng và dễ bị tổn thương nên gây ra tình trạn rạn nứt, đau rát. Cũng có thể do tình trạng viêm nhiễm âm đạo gây nên sự thay đổi này, hoặc do dung dịch vệ sinh không phù hợp. Hai vợ chồng có thể thử tạm sử dụng bao cao su khi quan hệ để xem tình trạng này có được cải thiện. Đồng thời cả vợ và chồng nên đi khám chuyên khoa Da liễu để bác sỹ kiểm tra bạn nhé. Khi thăm khám cùng xét nghiệm thì bác sỹ sẽ biết nguyên nhân tại sao và cách khắc phục hiệu quả.
Chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc