Cửa âm đạo luôn tồn tại một "cục thịt" từ khi mang thai đến lúc sinh?
Em năm nay được 25 tuổi. Em có chồng được 2 năm. Vợ chồng em đều mắc bệnh sùi màu gà và được đều trị hết. Sau đó em có thai thì cửa mình lòi cục thịt bằng đầu đũa ăn. Lúc đầu em tưởng có thai nó sẽ bị lòi. Sau khi sinh xong thì vẫn vậy. Nó không đau không rát gì hết. Em bị vậy là bị gì bác sĩ ? Có ảnh hưởng gì không bác sĩ?
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Do không được khám trực tiếp cho em mà chỉ thông qua những lời miêu tả khá mơ hồ của  em thì tôi không thể xác định tình trạng " cục thịt" mà em miêu tả  là do nguyên nhân gì gây ra nên chưa thể tiên lượng được những ảnh hưởng của chúng trong tương lại đối với sức khỏe của em. Nguyên nhân có thể khiến một " cục thịt" có thể xuất hiện trên cửa âm đạo của em có rất nhiều như một khối u lành tính, tình trạng sa âm đạo, viêm nhiễm, hay polyp âm đạo...
Rất may là hiện tại chúng chưa gây khó chịu nhiều cho em, nhưng theo ý kiến của tôi thì để nắm rõ tình trạng cũng như được yên tâm thì em nên đi khám bởi một bác sĩ sản khoa đễ xác định chính xác nguyên nhân cũng như tính chất của khối u thịt đó và có phương án điều trị (nếu cần). Trong thời gian chưa sắp xếp được lịch khám thì em cũng nên chú ý giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ để tránh viêm nhiễm và tuyệt đối không gây tổn thương " cục  thịt" khi không có chỉ định của bác sĩ khi đã khám em nhé!
Chúc em khỏe mạnh.