Cửa mình có "vật lạ" nên bị đau khi "ân ái"?
Chào bác sĩ!
Năm nay em 22 tuổi và đã từng quan hệ nhưng rất ít lần vì em cảm thấy đau. Dạo gần đây em có quan hệ và cũng cảm giác rất đau, sau dần thì đỡ đau nhưng vẫn cảm thấy tức,  sau khi quan hệ em vẫn cảm thấy tức. Bạn tình của em thì có nói với em là ở cửa mình của em có vật lạ, về em kiểm tra thì thấy có 1 cục thịt to bằng đầu ngón tay che lấp hết cửa mình, dưới màu hồng trên màu trắng, động vào thì có cảm hơi thốn.
Em không bị âm đạo có mùi, dịch tiết màu trắng trong. Em rất mong bác sĩ có thể tư vấn cho em xem đó có phải là khối u hay em đang mắc bệnh gì khác không. Em rất cảm ơn bác sĩ ạ.

Chào em!
Việc xuất hiện u thịt ở khu vực của âm đạo trước hết em pải kiểm tra tính chất của khối u đó trước. Và khi khối u này ảnh hưởng đến việc sinh hoạt tình dục của em thì dù nó có tính chất gì thì em cũng nên có phương án điều trị để loại bỏ nó. Khối u thịt của em có thể có nhiều nguyên nhân gây nên như tình trạng polyp tử cung, khối u xơ lành tính, và do em đã có quan hệ tình dục thì cũng không loại trừ là do các bệnh xã hội gây ra. Hiện tại em cần đi khám và làm xét nghiệm thì mới biết được tính chất của khôi u thịt đó và lúc đó bác sĩ điều trị cho em có thể sẽ cho em câu trả lời rằng có được làm phẫu thuật loại bỏ khối u đó hay không.
Một số bệnh viện em có thể tham khảo để điều trị là bệnh viện phụ sản trung ương ( Tại Hà Nội) hoặc bệnh viện Từ Dũ ( SÀi Gòn). Bên cạnh việc sắp xếp thời gian đi khám thì em cũng nên chú ý không được chích, nặn hay kích thích vào khu vực khối u này và em cũng không nên sử dụng bất kì một loại thuốc gì vào vùng  âm đạo khi chưa có chỉ định của bác sĩ, đòng thời nên giữ vùng kín sạch sẽ, khô thoáng.
Chúc em khỏe mạnh.