Cửa mình thấy ra dịch trắng đục, có mùi hôi là bệnh gì? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cửa mình thấy ra dịch trắng đục, có mùi hôi là bệnh gì?
Chào bác sĩ, tự dưng cửa mình em bị ra nước màu trắng đục như nước loảng không bết dính hay giống bã đậu nhưng nó có mùi rất hôi, mà dịch loảng có mùi hôi đó ra liên tục.. Chị có thể tư vấn giúp em trường hợp bệnh lí em đang mắc phải không ạ?

Chào em!
Hiện nay ở âm đạo của em có hiện tượng ra dịch nhiều liên tục, dịch loãng, tuy nhiên có mùi hôi bất thường, đây là dấu hiệu điển hình của viêm phụ khoa em nhé. Tuy nhiên với bệnh viêm phụ khoa thì cũng có nhiều nguyên nhân gây ra, như vi khuẩn, nấm, trùng roi,....và mức độ của từng người cũng sẽ khác nhau, nên phương pháp điều trị không thể giống nhau được.
Em đang có dấu hiệu bệnh lý như vậy thì em nên đi khám sớm ở các bệnh viện có chuyên khoa sản phụ khoa để được bác sỹ tiến hành thăm khám, xét nghiệm chẩn đoán chính xác nguyên nhân cũng như mức độ viêm của em, từ đó mới chỉ định thuốc điều trị đặc hiệu và liều lượng phù hợp, nhanh chóng dứt điểm bệnh. Nếu bệnh không điều trị kịp thời cũng có thể lan vào sâu hơn gây viêm cổ tử cung viêm buồng tử cung, viêm tắc vòi trứng, viêm buồng trứng gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau của mình, hoặc điều trị không đúng phác đồ cũng khiến bệnh chuyển thành viêm mạn tính, khó điều trị dứt điểm được. Vì thế nên đi khám đề được điều trị sớm nhất em nhé.
Chúc em sức khỏe!