"Của quý" xước và chảy máu, có cần đi khám? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Của quý" xước và chảy máu, có cần đi khám?
Chào bác sĩ, dương vật của em bị xước ở đầu dương vật và có bị chảy máu. Vậy bác sĩ cho em hỏi, liệu như vậy có ảnh hưởng gì không ạ? Có cần phải đi khám không, mong bác sĩ giải đáp.

Chào em,
Dương vật chảy máu có nhiều nguyên nhân gây nên như gặp tình trạng dài hoặc hẹp bap quy đầu, đây là hai bệnh lý bẩm sinh mà nam giới rất hay gặp phải. Cả hai hiện tượng này đều có thể gây ra khiến dương vật bị chảy máu khi quan hệ là điều không thể tránh khỏi. Ngoài ra còn một số nguyên nhân như đứt dây hãm quy đầu, viêm bao quy đầu hoặc chấn thương bao quy đầu...vv
Về trường hợp của em, dương vật của em bị xước ở đầu dương vật và có bị chảy máu. Nếu tình trạng xước và chảy máu không nhiều thì em chỉ cần chú ý vệ sinh sạch sẽ là được. Còn nếu chảy máu không cầm thì khuyên em nên tới các bệnh viện có chuyên khoa Nam Học để bác sĩ can thiệp xử trí cho mình em nhé.
Chúc em sức khỏe.