Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Năm nay em 27 tuổi em mới sinh bé được 3 tháng hôm nay em với thấy có cục cứng to bằng đầu ngón tay không đau cấu vào cũng không có cảm giác gì ở ngay ngoài có thể nhìn thấy vậy có phải em bị u thành âm đạo không ạ?

Chào em.
Em sinh em bé được 3 tháng, đây là bé thứ mấy của em, em sinh thường hay là sinh mổ? Nếu như em sinh thường thì em có phải rạch khâu tầng sinh môn hay không, trong quá trình chuyển dạ bác sỹ thăm khám đường dưới cổ tử cung có nói em có u cục gì bất thường hay không?
Nếu như em sinh thường, mà phải rạch khâu tầng sinh môn thì khả năng cao là cục cứng to bằng đầu ngón tay không đau cấu vào cũng không có cảm giác ngay ngoài có thể nhìn thấy có thể là sẹo khâu tầng sinh môn, hoặc sinh đẻ nhiều lần rồi thì có khả năng bị sa thành âm đạo em nhé, Nếu như em sinh mổ không phải rạch khâu tầng sinh môn thì đó có thể là polyp âm đạo hoặc u cục âm đạo. Em nên đi khám bác sỹ chuyên khoa sản để thăm khám cụ thể xem cục đó là cục gì em nhé để có hướng giải quyết cho em.
Chúc em sức khỏe!
Dạ thưa bs bé này là bé thứ 2 ạ sinh thường có bị rạch tsm.nhưng K Phải là vết sẹo tầng sinh môn ạ mà nó nằm ở phía trên. Và nếu bị sa thành âm đạo thì phải làm gì và điều tri ở đâu ạ
Em nên khám phụ khoa để bác sỹ tư vấn thêm cho mình sau thăm khám. Nếu là sa thành âm đạo thì còn tùy mức độ mới biết có cần điều trị hay không và bằng phương pháp nào em nhé.