Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Chào bác sĩ.
Khoảng gần 1 tháng nay dương vật em có nổi 1 cục nhỏ bằng hạt đậu, nằm ở giữa thân dương vật và cứng, đè vào thấy đau. Khi dương vật cương cứng thì có cảm giác đau và bẻ sang một bên thì lại càng đau hơn.
Càng cương cứng lại càng đau, và không cương cứng thì không đau. Cục này xuất hiện sau 2 hôm sau khi em quan hệ với bạn gái. Vậy mong bác sĩ tư vấn dùm em với ạ. Em rất hoang mang, em xin cảm ơn!

Chào em.
Sau khi em quan hệ với bạn gái 2 ngày em thấy xuất hiện cục nhỏ bằng hạt đậu trên thân dương vật, nếu như mới quan hệ với bạn gái được 2 ngày đã nổi cục đó thì khả năng không phải là mụn do bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục gây nên. Nếu chỉ có 1 cục nhỏ trên thân dương vật xuất hiện gần 1 tháng tôi nghĩ đó là mụn nhọt thông thường hoặc mụn do viêm gây nên, cũng có thể đó là khối u trên thân dương vật.
Khi đè vào thấy đau, khi cương cứng và bẻ dương vật sang 1 bên cũng thấy đau, em nên đi khám nam khoa xem cục cứng này là cục gì em nhé, nếu như khối u thì nên sinh thiết xem u lành hay u ác. Nếu em ở khu vực Hà Nội em nên đến bệnh viện Việt Đức hoặc bệnh viện Đại Học Y Hà Nội để kiểm tra.
Em nên có đời sống tình dục lành mạnh, không nên quan hệ với cô gái không rõ ràng hoặc khi quan hệ phải sử dụng bao cao su đúng cách ngay khi quan hệ để không có nguy cơ lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục em nhé.
Chúc em sức khỏe!