Cục thịt thừa ở đầu dương vật có từ nhỏ là gì?
Bác sĩ cho em hỏi. Em có 1 cục thịt thừa khoảng 1cm ở đầu dương vật. Em đã có từ nhỏ đến lớn rồi. Không đau không ngứa không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của em cả. Bác sĩ cho em hỏi cục thịt đó là gì ạ?

Chào em!
Như em nói trong thư thì cục thịt thừa ở đầu dương vật của em đã có từ khi em còn nhỏ và không thay đổi qua thời gian thì như thế có nghĩa là nó là một hiện tượng hoàn toàn lành tính. Có thể chỉ là một mô da thừa do quá trình cấu tạo trong bào thai, như một đặc điểm tự nhiên của cơ thể em, không phải bệnh lý gì hết nên không cần lo lắng gì hết. Rất nhiều người có cục thịt thừa trên cơ thể, có các kích thước khác nhau và ở các vị trí khác nhau, tuy nhiên thịt thừa ở dương vật thì cũng khá hiếm gặp.
Không rõ em đã có quan hệ tình dục hay chưa? Nếu em đã có quan hệ tình dục và thấy nó hoàn toàn bình thường không ảnh hưởng đến chất lượng "cuộc yêu" thì em có thể để  nguyên như vậy. Còn nếu thấy nó vướng víu khi quan hệ, hoặc khiến em mất tự tin thì em cũng có thể đến các bệnh viện chuyên về thẩm mỹ vùng kín để bác sỹ có thể xem xét cho em và áp dụng các phương pháp phù hợp như cắt, đốt laser, đốt điện để loại bỏ cục thịt thừa này.
Chúc em sức khỏe, hạnh phúc!