Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Chào bác sĩ!
Em năm nay 23 tuổi. Mới sinh em bé được 12 tháng, cách đây 5 tháng em có phát hiện mình có cục thịt thừa ở âm đạo lúc đấy chỉ to bằng ngón tay cái. Cách đây 2 tháng có đi khám phụ khoa bệnh viện sản nhi. Bác sĩ kết luận viêm mức độ nhẹ nên không kê thuốc. Đến hiện tại em thấy cục thịt ở âm đạo to lên, ra nhiều huyết trắng hơn, gây ngứa khó chịu có mùi, bề mặt sờ có mầu hồng tươi. Đang chồi ra bên ngoài môi rồi ạ. Xin tư vấn của bác sĩ!

Chào em!
Do không được khám trực tiếp cho em nên hiện tại tôi chưa thể xác định chính xác tình trạng của em cụ thể là do nguyên nhân là gì. Việc có một khối thịt hay mụn bất thường tại âm đạo có thể là triệu chứng của nhiều bệnh lý như viêm nhiễm, sa âm đạo hoặc có thể là một khối u lành tính hay polyp âm đạo. Nhưng dù là nguyên nhân gì thì có vẻ khối u thịt đó đang có những biểu hiện bất thường là đang lớn lên về kich thước và khiến em khó chịu như gây mùi khó chịu, ra khí hư nên theo tôi thì em nên đi khám phụ khoa để bác sĩ có thể kiểm tra tính chất của khối u đó cho em.
Hiện tại nếu như chưa sắp xếp được thời gian đi khám thì em nên chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ vì theo như những gì em chia sẻ thì có vẻ tình trạng viêm nhiễm của em đang diễn biến phức tạp hơn trước. Em nên kiêng quan hệ trong khoảng thời gian này để tránh viêm nhiễm lan rộng hơn, không nên tự kiểm tra "vùng kín" để tránh vi khuẩn trên tay khiến tình trạng viêm nhiễm của em nặng hơn. Bên cạnh đó thì em cũng nên lựa chọn mặc các loại quần khô tháng và rộng rãi có tính thấm hút mồ hôi tốt.
Chúc em khỏe mạnh.