Cuộc sống "mất ý nghĩa" vì không thể nếm mùi "yêu đương".
Chào Bác Sĩ. Em tên B, ở Bình Định, 29 tuổi, chưa có gia đình. Nếu có phát lên đài hay các kênh truyền thông, thì mong Bác Sĩ dấu tên giúp em ạ. Tình trạng hiện tại của em là không quan hệ được, tới đây đã được 5 năm rồi.
Em nói sơ qua về tình trạng bệnh lý của em: em xin nói về phần tiểu tiện trước, hiện tại thì em hay đi tiểu đêm nhiều (từ 2-3) lần mỗi đêm, có đêm người mệt mỏi quá thì tự đi luôn ( tiểu dầm) hi hi..."thật xấu hổ khi nói ra" nhưng vì sức khỏe..tương lai, nên em sẽ tâm sự hết ạ. Có lúc đi làm...đi họp hành nhiều lúc không nhịn được, đành phải ép 2 chân để giữ nếu không nước tiểu sẽ tự đi ra..lúc đó thì càng xấu hổ với đồng nghiêp.
Về phần cương cứng của dương vật: Dương vật của em không thể cương cứng được, trong lúc ân ái với bạn tình, dương vật của em chỉ cương tầm 1-3p là xuống lại như bình thường (đó chỉ tính là trong lúc dạo đầu thôi ạ), không để đưa vào âm đạo được, có lúc chuẩn bị đưa vào âm đạo em kích thích bằng tay cho dương vật cương lên nhưng vẫn bất thành, thì bảo làm sao mà xuất tinh sớm được cơ chứ.
Em có đi khám nhiều nơi, như ở nơi em ở (Bệnh viện đa khoa tỉnh), Đà Nẵng, TPHCM. Nhưng không cải thiện được gì nhiều. trong lúc uống thuốc thì dương vật vẫn cương cứng được, nhưng khi hết thuốc thì nó trở lại bình thường. Có nơi thì bảo bao quy đầu em dài, đề nghị cắt bỏ, rồi làm tiểu phẩu gì…gì…đó, nhưng em không làm. Vì mình cảm giác không tin tưởng lắm. Em có cảm giác phần vành bao quy đầu có cảm giác yếu, nhạy cảm, tình trạng là khi em chạm vào hay em kéo bao quy đầu lên xuống (kiểu như thủ dâm) ở phần bao quy đầu, lúc tới vành bao quy đầu thì em bị thốn từ thắt lưng trở xuống. thời gian đó dương vật đang cứng thì mềm hẳn ra. Em cố gắng làm sao nó cũng không thể cứng lại.
Nhiều lần nhờ bạn tình ân ái bằng miệng và bằng tay thử thì vẫn gặp trường hợp như trên. Và không thể quan hệ với bạn tình được. Đôi lúc cả 2 đều thấy hụt hẫng. Em không biết tình trạng trên có thể chữa khỏi được không? Và có ảnh hưởng tới chuyện chăn gối vợ chồng sau này và khó có con không ạ? Và em sẽ khắc phục bệnh này như thế nào để cuộc sống của em được ý nghĩa hơn ạ. Em chân thành cảm ơn Bác Sĩ ạ!

Chào em!
Hiện tại em mới có 29 tuổi, chưa lập gia đình, cuộc sống tình cảm, vợ chồng phía trước còn rất dài nên đúng là sẽ rất hoang mang khi mình không thể cương cứng dương vật kéo dài hết cuộc quan hệ, điều này có thể ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, cũng như mối quan hệ vợ chồng sau này.
Với tình trạng như hiện tại của em thì khả năng cao là em đang có bệnh lý về mặt nam khoa- tiết niệu, thế nhưng để tìm được chính xác nguyên nhân gây ra tình trạng này thì không phải cứ thông qua triệu chứng là có thể nhận định được ngay, mà cần phải làm cho em các xét nghiệm về nội tiết tố, rồi cả siêu âm tinh hoàn, siêu âm thận cũng như các cơ quan khác trong ổ bụng, cả xét nghiệm tinh dịch đồ (để đánh giá khả năng sinh sản), và những thăm khám thực thể khác ở cơ quan sinh dục. Do đó với tình trạng của em thì hiện tại em nên lên lại các bệnh viện có chuyên khoa nam  học tiết niệu như bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Nhân Dân 115, bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh để thăm khám lại em nhé.
Ngoài ra em cũng phải xác định tâm lý rằng nhưng bệnh liên quan đến vấn đề sinh lý này việc cải thiện cũng thường phải từ từ, điều trị kiên trì mới thấy hiệu quả, nên đừng nôn nóng quá rồi mất niềm tin vào các cơ sở khám chữa bệnh. Em nên kiên trì dùng thuốc và tái khám đúng lịch hẹn của bác sỹ để có thể điều chỉnh thuốc theo sự tiến triển của bệnh. Đồng thời trong khoảng thời gian này cần chú ý giữ gìn sức khỏe cũng như tâm lý thật thoải mái để có thể nâng cao hiệu quả điều trị bệnh em nhé.
Chúc em sức khỏe!