Đá bóng trúng vào tinh hoàn thì có bị sao không?
Hôm qua em có đi đá bóng sau đó bị sút quả bóng vào trúng ngay tinh hoàn. Nhưng nó đau ít thôi không nhiều nhưng bị bầm tím ở phía gần tinh hoàn. Và khi đụng vào chỗ đó mới cảm thấy đau còn không đụng thì chỉ hơi hơi đau thôi. Em cũng chưa đi khám cho em hỏi có sao không ạ???

Chào em!
Tinh hoàn gồm, tinh hoàn trái và tinh hoàn phải, nằm trong bìu, bên trái thường xuống thấp hơn bên phải. Bên trong bìu tinh hoàn được bao bọc một bao dày trắng và không đàn hồi gọi là bao trắng.Chấn thương tinh hoàn có nhiều mức độ tổn thương khác nhau, do đó mức độ ảnh hưởng cũng khác nhau. Tổn thương nhẹ, tổn thương vừa, tổn thương nặng. Tổn thương nhẹ vết bầm tím diện tích nhỏ, tổn thương nông chỉ ở phần cơ mạc bao ngoài tinh hoàn, không ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của tinh hoàn. Tổn thương vừa tinh hoàn bị xuất huyết, tụ máu, khối máu tụ có thể lan rộng và ảnh hưởng đến chức năng tinh hoàn.Tổn thương nặng: tổn thương dập vỡ tinh hoàn, hoại tử và xuất huyết lan rộng. Tình trạng nặng nếu không phẫu thuật có thể gây ảnh hưởng nặng nề đến khả năng sinh sản về sau.
Hiện nay tinh hoàn của em có bị bầm tím, tuy nhiên em nói rằng đã đỡ đau, và không rõ là diện tích bị bầm tím có lan to ra hay không? Với tình trạng hiện giờ của em chưa thể khẳng định mức độ như thế nào, tốt nhât em nên đi khám chuyên khoa nam khoa để được bác sỹ siêu âm tinh hoàn cho mình, qua đó mới có thể khẳng định chính xác mức độ tổn thương như thế nào, để có thể đưa ra hướng xử lý phù hợp với tình trạng của mình em nhé.
Chúc em sức khỏe!