Đã có kinh rồi thì còn có thể có thai không?
Em và bạn gái quan hệ ngày 10 tháng 9. Trong lúc quan hệ em có sử dụng bao cao su và em không bắn tinh dịch vào bên trong, tất cả đều ra ngoài bạn gái em còn không sử dụng thuốc thánh thai. Nhưng đúng kì kinh nguyệt của bạn gái em thì vào ngày 28 hằng tháng. Nhưng ngày 28 tháng 9 bạn gái em bị trể kinh đến ngày 13 tháng 10 mới có kinh trong vòng 5 ngày, ra nhiều và có màu sẩm đôi khi có nhiều cục máu. Cho đến bây giờ là ngày 22 tháng 11 nhưng bạn gái em chưa có kinh lại thì nguy có có thai cao không ạ? Bên cạnh đó em và bạn gái đang là học sinh không muốn có em bé bọn em phải làm sao ạ.

Chào em!
Em và bạn gái chỉ quan hệ đúng một lần vào ngày 10.9 thôi đúng không em ? Nếu như mà thực sự em chỉ có quan hệ vào lần đó và sau đó bạn gái em đã có kinh nguyệt thì có thể kết luận là không có thai em nhé. Bởi vì khi có thai thì cơ thể có sự điều tiết của nội tiết nên không có hiện tượng hành kinh, và ngược lại, có kinh thì đồng nghĩa với việc bạn gái không có thai em nhé.
Còn hiện tại bạn gái em chưa có kinh, cộng với lần trước kinh nguyệt cũng bị trễ nhiều thì có khả năng là bạn ấy đang có một vấn đề gì đó như rối loạn nội tiết tố, hoặc bệnh lý ở tử cung, buồng trứng,...Do đó em nên khuyên bạn gái đi kiểm tra ở chuyên khoa sản phụ khoa ở các bệnh viện hoặc phòng khám uy tín em nhé. Khi thăm khám bác sỹ sẽ tìm ra nguyên nhân khiến bạn gái em bị rối loạn chu kỳ kinh nguyệt và tư vấn phương án điều trị phù hợp cho bạn gái em.
Hiện tại em và bạn gái vẫn còn đang đi học thì không nên có quan hệ tình dục hoặc quan hệ tình dục thì phải sử dụng biện pháp phòng tránh có hiệu quả cao như bao cao su hoặc thuốc tránh thai hàng ngày để có hiệu quả tránh thai cao em nhé.
Chúc em sức khỏe, hạnh phúc.