Đã có kinh và que báo 1 vạch mà vẫn chưa tin không có thai.
Cho em hỏi, em đã có kinh sau lần quan hệ có sử dụng bao và kiểm tra bao đã không rách. Tuy nhiên, sau khi hết kinh, em vẫn đau tức ngực, căng và đau, có cảm giác ngực hơi to ra, khí hư ra nhiều, Từ lần quan hệ đó 15 ngày , cũng là 6 ngày em sạch kinh, em có thử que vào 7h tối thì que báo 1 vạch. Vậy các triệu chứng trên có phải em đã mang thai?

Chào em!
Khi em quan hệ có sử dụng bao cao su, bao không thủng, rách , tuột, tràn tinh dịch thì có thể đảm bảo là em không có thai được. Thứ hai, em đã có kinh nguyệt trở lại sau lần quan hệ tình dục đó là một bằng chứng cho việc không có thai của em. Do đó trong trường hợp này có thể kết luận em không có thai.
Các dấu hiệu trên có thể gặp trong thời kỳ mang thai,thời kỳ hành kinh, thời kỳ rụng trứng hay bất cứ khi nào em có sự thay đổi về nội tiết. Đó cũng không phải dấu hiệu nhận biết có thai. Có nhiều người có thai thực sự mà không có bất cứ một biểu hiện khác thường nào, có người có tất cả các biểu hiện nghi ngờ thì lại không có thai. Trong trường hợp này em không có thai nên không cần theo dõi mấy dấu hiệu có thai trên mạng vì có thể sẽ có biểu hiện của "mang thai giả" do tâm lý quá lo lắng , căng thẳng.
Lưu ý thêm cho em là que thử thai là phương pháp phát hiện thai sớm. Tuy nhiên nó chỉ có độ chính xác cao khi thử đúng thời gian và thao tác. Thử que sau quan hệ 7-10 ngày, thử vào nước tiểu đầu buổi sáng, khi vừa ngủ dậy. Em thử 7h tối thì khi đó que thử không còn chính xác cao nữa. Lần này em không cần thử thêm,nhưng lưu ý để lần sau còn biết cách sử dụng đúng em nhé.
Chúc em sức khỏe.