Đã dùng chất bôi trơn nhưng không thể "yêu" là do "cô bé" có vấn đề?
Em năm nay 18 tuổi, em và bạn trai nhiều lần muốn quan hệ với nhau nhưng không được vì cô bé của em không chịu dãn nở, khiến cậu bé không vào được, chúng em đã có dùng chất bôi trơn để trợ giúp nhưng vẫn không vào được. Em muốn hỏi bác sĩ rằng có phải em bị gì không? Và có biện pháp nào không ạ? Em xin cám ơn!

Chào em!
Quan hệ lần đầu tiên với nhiều cặp đôi có thể rất suôn sẽ, tuy nhiên bên cạnh đó cũng không ít các trường hợp gặp rất nhiều khó khăn trong những lần đầu làm "chuyện ấy" , chủ yếu là do hai bên thiếu "kinh nghiệm" giường chiếu. Lần đầu tiên quan hệ thì có thể gặp rất nhiều cản trở do bạn gái còn màng trinh, cơ âm đạo còn se khít, vì thế nên khi đưa dương vật vào gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó có thể do tâm lý của bạn gái khi quan hệ lần đầu thì lo lắng,sợ hãi đau nên "cô bé" không thể giãn nở tốt, và tiết  dịch kém nên khô rát, khó quan hệ. Hai em đã sử dụng gel bôi trơn nhưng vẫn không thể đưa được dương vật vào trong âm đạo thì có thể sẽ phải sử dụng một số các biện pháp khác. Em có thể bảo bạn trai rửa sạch tay, và đưa vào trong âm đạo xem có còn màng trinh hay không,đôi khi việc màng trinh quá dày cũng là yếu tố ngăn cản khiến dương vật không vào trong được, hoặc có thể sờ thấy các khối polyp âm đạo, khi đó các khối u, polyp cũng có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng trên.
Nếu như em thử tất cả các biện pháp trên mà không hiệu quả thì em nên đến các cơ sở y tế chuyên phụ sản khoa để kiểm tra Phụ khoa để bác sỹ kiểm tra cho em, nếu có vấn đề gì thì bác sỹ sẽ kết luận chính xác cho em và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp em nhé.
Chúc em sức khỏe!