Da ở thân dương vật bong vẩy trắng như "gàu" thì là bệnh gì?
Bác sĩ cho em hỏi. Da ở thân dương vật của em bị mẩn đỏ, có cả vảy trắng như là khô da gãi vào rụng như gàu ạ, rát và ngứa. Thêm nữa ở vùng da đó em ma sát qua là hơi đau ạ

Chào em!
Hiện nay tình trạng của em là dương vật ngứa rát, có hiện tượng nổi mẩn và bong da tróc vảy trắng như gàu. Như vậy khả năng cao là em bị các bệnh da liễu như nấm sinh dục, viêm nhiễm do vi khuẩn ...gây ra. Tốt nhất là với tình trạng như hiện nay em không nên tự ý sử dụng bất cứ loại thuốc nào, vì nếu không sử dụng đúng thuốc đặc trị bệnh thì sẽ không khỏi được, mà còn hình thành nguy cơ kháng thuốc về sau, gây khó khăn hơn trong việc điều trị của mình. Vì thế em cần đến các bệnh viện có chuyên khoa da liễu để khám và qua đó bác sỹ sẽ xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh cũng như loại thuốc đặc trị cho mình.
Thời gian này em chú ý hạn chế gãi, cọ xát gây tổn thương dương vật. Chú ý thường xuyên vệ sinh để không bị bội nhiễm các loại vi khuẩn khác. Mặc quần thoáng mát, thấm hút mồ hôi, chú ý nguồn nước sinh hoạt sạch sẽ để không bị tái phát thường xuyên em nhé.
Chúc em sức khỏe!