Da tinh hoàn tiết dịch vàng đục, cảm giác bỏng rát là bệnh gì?
Vùng da bên ngoài tinh hoàn của em có cảm giác bỏng rát, tiết ra dịch màu vàg đục, trơn và không có mùi Xin hỏi em bị bệnh gì thưa bác sĩ

Chào em!
Da ở vùng bìu tinh hoàn dương vật là một trong những vùng da mỏng, nhậy cảm của cơ thể nên rất dễ bị viêm nhiễm tổn thương, nhất là vùng sinh dục thường là vùng "kín", nên thường xuyên tiếp xúc với dịch tiết chất thải của cơ thể, và không được vệ sinh sạch sẽ, mặc quần áo thoáng mát thì khi đó tạo môi trường nóng ẩm và vi khuẩn, nấm dễ sinh sôi và phát triển. Hiện  tại nghe em mô tả các triệu chứng thì có thể em đã bị viêm da vùng kín, và mức độ cũng không nhẹ nữa. Do đó em nên đi khám chuyên khoa Da Liễu, qua thăm khám, xét nghiệm dịch tiết thì bác sỹ có thể kết luận cho em là nguyên nhân do  loại vi khuẩn, viruts hay nấm nào gây ra, từ đó có phác đồ thuốc điều trị đặc hiệu để tiêu diệt tác nhân gây bệnh và tránh xảy ra các biến chứng nguy hiểm.
Đồng thời trong thời gian này em nên ăn uống điều độ, đầy đủ chất dinh dưỡng để tăng sức đề kháng , chống lại viêm nhiễm, ngoài ra nên vệ sinh sạch sẽ vùng kín, luôn giữ vùng kín khô thoáng tránh tạo môi trường nóng ẩm cho vi khuẩn sinh sôi. Em cũng không nên tự ý sử dụng  thuốc mà không theo chỉ định của bác sỹ sẽ có thể gây nên tình trạng kháng thuốc do không sử dụng đúng loại thuốc và liều lượng em nhé.
Chúc em sức khỏe.