Đã trên 30 tuổi có được phẫu thuật dị tật lỗ tiểu lệch?
Tôi năm nay 30tuổi bị lỗ đái lệch dưới thân dương vật.bác sỹ cho tôi hỏi giờ có phẫu thật được không?và đến đâu để làm phẫu thuật được.

Chào bạn !
Lỗ đái thấp (lỗ tiểu thấp) là dị dạng bẩm sinh của niệu đạo trước và sự phát triển của dương vật, trong đó lỗ niệu đạo bị lạc chỗ nằm ở mặt bụng của dương vật thay vì nằm ở đỉnh của quy đầu. Lỗ niệu đạo có thể ở rất thấp dưới bìu hay tầng sinh môn. Dương vật thường bị co rút làm cho bị ngắn lại ở phía bụng và trở nên cong. Do đó nam giới bị dị tật này không những ảnh hưởng về thẩm mỹ làm nam giới mất tự tin, mà còn ảnh hưởng chức năng tình dục và chức năng sinh sản của nam giới.
Phát hiện dị tật này tốt nhất nên phẫu thuật từ độ tuổi khi còn nhỏ 1-3 tuổi, khi đó việc phẫu thuật sẽ đơn giản hơn và dương vật sẽ phát triển tốt hơn theo hướng bình thường nên không ảnh hưởng nhiều đến chức năng của dương vật. Tuy nhiên hiện nay với kỹ thuật y học hiện đại thì bạn vẫn có thể phẫu thuật dị tật lỗ tiểu thấp ở tuổi 30 bạn nhé. bạn có thể đến bệnh viện Đại Học Y Hà Nội, bệnh viện Việt Đức ...để được sự tư vấn của bác sỹ về trường hợp của mình và đưa ra quyết định phù hợp.
Chúc bạn sức khỏe.