Đã từng mộng tinh mà dương vật chưa phát triển?
Chào bác sĩ năm nay em 16 tuổi em đã bắt đầu mọc lông nách lông mu mộng tinh 1 vài lần mà sao dương vật của mình vẫn chưa phát triển to ra và chưa lộn xin bác sĩ tư vấn cho em

Chào em!
Ở độ tuổi dậy thì nam giới có sự phát triển to lên về kích cỡ dương vật và có hiện tượng lộn bao quy đầu. Nếu hiện tại bao quy đầu của em chưa lộn có thể em đã bị bệnh lý dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu. với bệnh lý này sẽ khiến dương vật chậm phát triển về kích cỡ, và nếu vệ sinh không tốt dễ gây viêm do cặn nước tiểu lắng đọng ở vùng bao quy đầu, và nếu sau này có quan hệ tình dục có thể sẽ gặp phải tình trạng đau khi quan hệ, hoặc xuất tinh sớm....
Tùy vào mức độ của dài, hẹp baoo quy đầu mà có các cách xử lý khác nhau như nếu dài , hẹp mức độ nhẹ có thể tự dùng tay để lột dần, có thể sử dụng thuốc bôi để việc lột dễ dàng hơn, nếu mức độ nặng thì phải phẫu thuật cắt bao quy đầu. Hiện tại tình trạng của em có phải dài , hẹp bao quy đầu hay không và ở mức độ nào em nên đi khám chuyên khoa Nam học để được chẩn đoán và có phương pháp điều trị phù hợp em nhé.
Chúc sức khỏe.