Đã xem phim, kéo dài màn dạo đầu thậm chí dùng cả sextoy mà vẫn...
Chào bác sĩ.
Em và bạn trai em đã yêu nhau một thời gian chắc chắn và đã tiến tới quan hệ tình dục. Nhưng lần đầu của em tương đối khó khăn, em rất đau rát và tức bụng dưới trong suốt quá trình làm chuyện đó. Và bạn trai em cũng bị đau.Chúng em nghĩ rằng đó là lần đầu của hai đứa nên cả hai đều không có kinh nghiệm và chưa khéo léo.
Bạn trai em có khuyên em nên cho tay vào đó cho quen với kích thước của cậu bé để lần sau chúng em dễ dàng hơn, em cũng đã thử nhưng chỉ được một ngón tay,em cũng không tìm được điểm G của em nằm ở đâu cả,sau đó em thử cho sextoy vào nhưng không được,em bị đau và chảy máu nhưng chỉ lúc đó đau thôi,khoảng 3 phút sau em không còn đau nữa.
Bọn em đã làm rất nhiều cách, xem phim để kích thích, màn dạo đầu đủ lâu, thả lỏng và cố gắng khuyếch đại chỗ đó nhưng đều không được. Em rất hoang mang và lo lắng không biết có phải em bị bệnh vùng kín hay cấu tạo vùng kín có vấn đề hay không. Mong bác sĩ tư vấn giúp em em phải làm gì ạ. Em cảm ơn.

Chào em!
Hiện tại em có quan hệ tình dục lần đầu tiên với bạn trai, nhưng cảm thấy vô cùng khó khăn. Lần đầu tiên bạn trai cho dương vật vào và làm "chuyện ấy" đã thành công rồi, nhưng chỉ là em thấy đau thôi chứ không đạt khoái cảm phải không em? Em ạ, việc bạn trai đưa dương vật vào thành công, tức khả năng em bị các cấu tạo bất thường ở âm đạo thường không xảy ra em nhé.
Bởi vì nếu em bị các dị tật như teo âm đạo, âm đạo có vách ngăn, khối u âm đạo, polyp thành âm đạo, hay màng trinh quá dày thì thường sẽ không đưa cả ngón tay, hay dương vật, sextoy vào trong được. Việc chính em đưa tay của mình vào âm đạo thường rất khó, vì em biết là đau nên em không dám "mạnh tay", lẽ ra bạn trai em phải giúp em việc đó.
Em có thể thử quan hệ thêm nhiều lần nữa, vẫn làm như trên, dạo đầu kỹ lưỡng, thả lỏng tinh thần, những lần đầu nếu âm đạo chưa tiết nhiều dịch bôi trơn thì em có thể nhờ sự trợ giúp từ gel để giảm "áp lực"  sợ đau đớn. Qua những cách cải thiện trênem có thể theo dõi thêm xem cơ thể biến chuyển như thế nào. Có thể nhiều lần quan hệ rồi sau đó thay đổi các tư thế khác nhau em mới có thể tìm ra điểm G của mình. Hoặc cũng có nhiều người phụ nữ không có điểm G nên cũng không biết được cảm giác "lên đỉnh" là như thế nào, em nên biết điều đó để tránh nghĩ rằng bản thân mình có vấn đề bất thường em nhé. Còn nếu em quan hệ nhiều lần sau đều bị ra máu, và đau đớn thì em nên đi khám phụ khoa để bác sỹ kiểm tra "cô bé" kỹ lưỡng cũng như đưa cho em giải pháp phù hợp nhất em nhé.
Chúc em sức khỏe!