Đã xuất tinh 8 tiếng rồi mới "ân ái" thì có thai được không?
Em với bạn trai em có quan hệ với nhau chưa tới 1 phút nhưng khi đó của bạn em hoàn khô và không có chất nhầy gì tiết ra cả được biết bạn trai em trước đó xuất tinh trước đó 8 tiếng thì có mang thai được không ạ ?

Chào em!
Khi bạn trai em có kích thích tình dục thì có thể tiết dịch sinh dục, là dịch bôi trơn được tiết ra từ dương vật trước lúc xuất tinh, trong đó có thể có lẫn tinh trùng nên có thể mang thai nếu như đưa vào trong âm đạo. Khi bạn trai em đưa dương vật vào thì em thấy khô nhưng khi vào trong âm đạo rồi dương vật mới tiết dịch sinh dục thì đương nhiên không thể biết được. Nên trong trương hợp này hai em không sử dụng phương pháp tránh thai thì vẫn được tính là có nguy cơ em nhé.
Tuy nhiên nguy cơ trong trường hợp này không cao vì nếu có tinh trùng lẫn trong dịch sinh dục thì số lượng tinh trùng cũng không nhiều, mà khi vào bên trong âm đạo thì chúng phải vượt qua môi trường PH acid của âm đạo, dịch nhầy cổ tử cung, bạch cầu thực bào,...nên có khả năng sẽ bị tiêu diệt trước khi đến được đích là vòi trứng. Ngoài ra kể cả có đến được vòi trứng thì cũng cần phải đúng thời gian trứng rụng, nếu không chúng cũng chỉ tồn tại được khoảng 48-72h rồi tự tiêu đi. Do đó khả năng có thai cũng không cao. Việc bạn trai xuất tinh trước đó 8 tiếng thì cũng không thể làm hết tinh dịch được vì chúng không xuất hết ra trong 1 lần xuất tinh nên không thể dựa vào đó để khẳng định là không có thai được. Em nên thử thai sau quan hệ khoảng 10-14 ngày để biết là có thai hay không em nhé.
Chúc em sức khỏe!