Đã "yếu" lại còn "rối loạn" làm sao để khắc phục?
Bạn trai em lúc trước có thủ dâm tới khi quen em. Em với bạn trai quan hệ thì cậu nhỏ vẫn cương lên nhưng mà không cứng lên được lâu rất nhanh xìu, xuất tinh rất mau khoảng hơn 1 phút. Có cách nào cải thiện lại không ạ ?

Chào em,
Có một số các dấu hiệu là biểu hiện của rối loạn cương dương. Đầu tiên là thông thường những trường hợp này vẫn có ham muốn tình dục nhưng lại gặp trục trặc khi quan hệ do dương vật của bệnh nhân lại không thể cương cứng hoặc có cương cứng nhưng không đủ để thực hiện giao hợp, kể cả khi có các kích thích tình dục từ bên ngoài. Tiếp theo là dương vật cương nhưng không lâu, những trường hợp này dương vật của nam giới vẫn có thể cương cứng tuy nhiên thời gian cương cứng lại không kéo dài...vv Còn nếu thời gian quan hệ chỉ từ 1-2 phút, thậm chí là ngắn hơn thì đây là biểu hiện của xuất tinh sớm.
Về tình trạng của bạn trai em trong trường hợp này cũng có thể là do nguyên nhân thủ dâm. Tuy nhiên cũng có rất nhiều các nguyên nhân khác kèm theo gây nên tình trạng này. Tốt nhất bạn trai em nên đi thăm khám tại các bệnh viện chuyên khoa nam học, xác định chính xác nguyên nhân. Sau đấy các bác sĩ sẽ xác định được và có hướng xử trí. Kèm theo mình nên khuyên bạn trai giảm tần suất thủ dâm xuống còn 2-3 lần/1 tuần, điều chỉnh chế độ ăn uống tăng cường chất. Tránh sử dụng rượu bia, thuốc lá các chất kích thích. Có thể thay đổi một vài tư thế phù hợp để quan hệ, trong quá trình quan hệ thì có thể sử dụng bao cao su cũng có thể kéo dài hơn em nhé.
Chúc em sức khỏe.