Dài bao quy đầu khiến việc cương dương bị đau có cần phẫu thuật?
Em 22t.Em được bác sỹ tư vấn là em bị dài bao quy đầu cần phải đi cắt. Nhưng khi đến khám bác sỹ chỉ lột da bao quy đầu xuống là để lộ đầu dương vật rồi. Em không đủ kinh phí nên không cắt mà chỉ tiêm kháng sinh thôi. Về nhà nhiều lúc khi cương lên em cảm thấy khá đau. Cho em hỏi là có nên cắt phần bao quy đầu đã lột không hay là để nguyên như vậy, với cả thì khi nào em mới hết bị đau khi cương. Em cảm ơn bác sỹ

Chào em!
Tình trạng dài bao quy đầu là tình trạng phổ biến trong các bệnh lý nam khoa. Có nhiều mức độ dài bao quy đầu và tùy từng mức độ và sự ảnh hưởng của nó đến sức khỏe tình dục của nam giới mà có các phương pháp xử lý khác nhau.Nếu mức độ của em nhẹ,có thể tự lột xuống được thì không nhất thiết phải phẫu thuật cắt bao quy đầu, tuy nhiên nếu như bao quy đầu không thể tự lột hoặ tự lột rất khó khăn thì em nên đi khám và phẫu thuật theo chỉ định của bác sỹ.
Trong trường hợp này dương vật của em vẫn có thể dùng tay để lột bao quy đầu xuống được thì không cần phẫu thuật em nhé. Em có thể thăm khám và điều trị bằng thuốc bôi hỗ trợ, đồng thời kết hợp lột dần dần mỗi ngày để bao quy đầu có thể dãn ra và tự lột được. Trong thời gian này em chú trọng hơn việc vệ sinh vùng kín để không bị viêm nhiễm do đây là vùng da mỏng thường xuyên tiếp xúc với dịch tiết, nước tiểu nên dễ bị viêm do vi khuẩn, vì thế việc vệ sinh hàng ngày là rất quan trọng em nhé. Thứ nữa là cũng không quan hệ quá mạnh vì có thể gây đau, khi em lột bao quy đầu thành công hoàn toàn thì em có thể quan hệ bình thường được.
Hiện tại em thấy đau khi cương cứng có thể do tình trạng lột bao quy đầu của em chưa thành công, em nên kiên trì lột từ từ hàng ngày trong một thời gian nhất định, khoảng 2-3 tháng, có thể lột khi tắm để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. nếu sau thời gian đó mà việc tự lột cũng không thành công thì em nên tái khám và cắt bao quy đầu theo chỉ định của bác sỹ em nhé.
Chúc em sức khỏe.