Đang "ân ái" thì "nguyệt san" ghé thăm, có thai được không?
Chào bác sĩ . Em và vợ em đang quan hệ thì có kinh .Em xuất tinh trong. Vậy có ảnh hưởng gì không ạ. Nếu có thai con có tốt không ạ. Cám ơn bác sĩ đã tư vấn.

Chào em!
Bình thường chu kỳ kinh nguyệt của người phụ nữ sẽ kéo dài từ 28-32 ngày, ngày đầu tiên có kinh được tính là ngày thứ nhất của chu kỳ, đến ngày liền trước của ngày ra kinh chu kỳ sau thì được gọi là ngày cuối chu kỳ. Trong một chu kỳ kinh, thời điểm có tỷ lệ trứng rụng cao nhất, đồng thời với việc là tỷ lệ thụ thai cao nhất sẽ rơi vào khoảng giữa chu kỳ,từ khoảng ngày thứ 12-18 của chu kỳ, cao độ nhất vào ngày thứ 13-15. Những ngày còn lại trong chu kỳ đặc biệt càng gần đầu và gần cuối chu kỳ, tỷ lệ trứng rụng rất thấp, đồng nghĩa với khả năng có thai cũng rất thấp. Em và vợ quan hệ vào ngày đầu tiên ra máu kinh, như vậy khả năng có thai là vô cùng thấp em nhé.
Như vậy việc hai em có quan hệ vào thời điểm này nếu có thai, thì cũng giống như những trường hợp khác mà thôi, không ảnh hưởng gì đến việc thụ thai hay sức khỏe của em bé. Nếu có thai em hoàn toàn có thể giữ thai và vợ cần kiểm tra sức khỏe định kỳ khi mang thai em nhé. Còn nếu về sau không có thai mà muốn quan hệ an toàn thì em nên dùng bao cao su bất cứ thời điểm nào em nhé.
Chúc em sức khỏe!