Đang quan hệ thì phát hiện có kinh nguyệt liệu có mang thai không
Nhờ chương trình tư vấn giúp em ạ! Em và bạn trai có quan hệ cách đây vài ngày. Khi đang quan hệ thì em thấy xuất hiện kinh nguyệt. Kì kinh nguyệt của em là 28 ngày. Em và bạn trai không dùng bao cao su. Bạn trai em chưa xuất tinh. Vậy có khả năng có thai không ạ?

Chào em!
Trường hợp của mình em không có thai được em nhé:
Thứ nhất vì ngày em quan hệ là ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt nên khả năng có trứng rụng trong những ngày này rất thấp,hầu như không có,do vậy đây là thời điểm có tính "an toàn" cao nhất trong chu kỳ.
Thứ 2 bạn trai em chưa xuất tinh nên không có tinh trùng vào trong tử cung, vòi trứng để gặp trứng và thụ thai được em nhé. Nếu trong trường hợp khi bạn trai mình cương cứng tiết ra một ít chất nhờn ở đầu dương vật có chứa tinh trùng thì hiện tại đang trong thời gian đang có kinh, chúng theo dòng chảy của máu kinh chảy ra ngoài âm đạo chứ không thể "lội ngược dòng" vào bên trong em nhé.
Lần sau để tránh khả năng mang thai ngoài ý muốn em nên khuyên bạn trai sử dụng bao cao su,hoặc bản thân em có thể sử dụng thuốc tránh thai hằng ngày để có hiệu quả tránh thai cao em nhé.
Thân ái!