Đang "sung mãn" tự dưng "bất lực" nguyên nhân do đâu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Đang "sung mãn" tự dưng "bất lực" nguyên nhân do đâu?
Chào bác sĩ, lúc trước dương vật của em rất cương cứng và sung mãn. Nhưng từ hai năm nay em thủ dâm 1 tuần khoảng 3 lần thì có dấu hiệu dương vật khó lên và không kiểm soát được độ cương cứng. Mong bác sĩ tư vấn cho em ạ?

Chào em,
Nam giới đang trong độ tuổi sinh sản mắc rối loạn cương dương không chỉ khiến lượng tinh dịch ít về số lượng mà ngay cả chất lượng tinh trùng cũng kém. Nhiều trường hợp dương vật của nam giới không thể cương cứng để tiến hành cuộc giao hợp như bình thường do đó khá khó khăn trong việc sinh con. Rối loạn cương dương được hiểu là nam giới không thể kiểm soát quá trình cương cứng dương vật của mình, khó cương dương hoặc không thể duy trì cương dương đến khi cuộc "mây mưa" kết thúc.
Về trường hợp của em, lúc trước dương vật của em rất cương cứng và sung mãn. Nhưng từ hai năm nay em thủ dâm 1 tuần khoảng 3 lần thì có dấu hiệu dương vật khó lên và không kiểm soát được độ cương cứng. Nếu vấn đề dương vật khó lên và không kiểm soát được độ cương cứng trong quá trình quan hệ và kéo dài trong một quãng thời gian dài, thì đây là dấu hiệu của bệnh lý rối loạn cương dương, em nên tạm thời giảm tần suất thủ dâm để theo dõi. Nếu như không cải thiện thì khuyên em nên tới các bệnh viện có chuyên khoa Nam Học để thăm khám và xử trí. Còn đây là vấn đề dương vật khó lên và không kiểm soát được độ cương cứng trong quá trình thủ dâm thì không đáng ngại em nhé, bởi bệnh chỉ đánh giá trong quá trình quan hệ thôi.
Chúc em sức khỏe.