Đang thủ dâm vẫn bị mộng tinh?
Chào bác sĩ!
Cháu năm nay 18 tuổi. Cháu thường hay thủ dâm tần suất 1-2 lần/tuần, và cháu đã thủ dâm đươc 1 năm nay, cháu thấy lo sợ cho sinh sản sau này nên cháu quyết định từ bỏ thủ dâm. Nhưng trong thời gian mà chấu vẫn đang thủ dâm thì chấu vẫn bị mộng tinh liệu như thế có ảnh hưởng gì không bác sĩ. Và cho cho chấu hỏi là cháu thủ dâm như vậy có ảnh hưởng đến sinh sản sau này không ạ.
Cảm ơn bác sĩ!

Chào cháu!
Có thể cháu đang lo lắng quá về vấn đề thói quen thủ dâm của mình phải không?
Cháu nhé! Thủ dâm không phải là một hành đông xấu nếu như cháu có thể khống chế tần xuất thủ dâm để không khiến nó trở thành gánh nặng cho cơ thể. Nếu cháu có thể khống chế tần xuất thủ dâm dưới 3-4 lần trên một tuần thì thủ dâm sẽ không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe chung hay sức khỏe tình dục của cháu cả.
Chính vì thế, cháu không cần phải "cai" thủ dâm nữa. Nhưng nếu cháu đã có tần xuất thủ dâm thích hợp mà tình trạng mộng tinh vẫn thường xuyên xảy ra và khiến cơ thể cháu mệt mỏi thì cháu có thể suy nghĩ đến việc đi khám. Một số bệnh viện cháu có thể tham khảo để đi khám về nam khoa là bệnh viện Việt Đức hoặc bệnh viện Đai học Y.
Bên cạnh đó, cháu nên tăng cường các hoạt động thể dục, thể thao để có thể cơ thể được rèn luyện một cách dẻo dai và khỏe mạnh nhé.
Chúc cháu khỏe mạnh.