Dạo này em thấy sinh lý yếu quá!
Kính gửi chương trình cửa sỏ tình yêu!
Em năm nay 30 tuổi chưa lập gia đình, trong thời gian dậy thì đến thời điểm bây giờ em hay thường xuyên tự thủ dâm một mình, cũng đã trải qua nhiều mối tình và có quan hệ tình dục trong khi yêu. Thời gian gần đây em cảm thấy khi quan hệ dương vật nhiều lúc không cương cứng hết lên được, em đang hoang mang quá không biết có phải mắc chứng bệnh yếu sinh lý rồi không ạ?
Và 2 nữa là khi có uống rượu bia vào thì ham muốn tình dục của em lại không có cảm giác như mọi người nữa, từ lúc còn trẻ đến giờ ạ. Mong chương trình giúp em sớm.

Chào em!
Em không nên quá lo lắng, bởi ham muốn tình dục của nam giới phụ thuộc vào rất nhiều bởi lối sống và sức khỏe chung của người đó. Nếu như trong môt giai đoạn nào đó sức khỏe của em không được tốt hay thời gian đó em sử dụng nhiều các chất kích thích như rượu, bia, thuốc hoặc em có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và làm việc không khoa học khiến cơ thể rơi vào tình trạng mệt mỏi thì chuyện em giảm ham muốn hay chất lượng quan hệ tình dục là điều dễ hiểu.
Việc em thủ dâm trước đó không phải là nguyên nhân dẫn đến các vấn đề sức khỏe sinh sản hay sức khỏe tình dục của em hiện tại. Việc em uống rượu xong và quan hệ thì không có cảm giác là rất bình thường vì lúc đó hệ thần kinh của em đang chịu ảnh hưởng bởi chất kích thích. Hiện tại em nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và rèn luyện thể thao của bản thân sao cho khoa học. Và hơn cả là em nên thật hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá vì chúng là kẻ thù của tình dục nam.
Chúc em khỏe mạnh.