Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Cho em hỏi chút ạ. Em sinh năm 96, mọi tháng thì chu kì kinh nguyệt của em không đều..khi thì đến sớm khi thì muộn vài ngày nhưng tháng này em đã trễ tới 11 ngày rồi..Hàng tháng trước khi hành kinh em đều bị đau ngực và đau bụng trước vài ngày nhưng tháng này không có dấu hiệu đau tức ngực thay vào đó là đau bụng đau lưng mà đau khó chịu lắm..
Em đã đi khám tất cả đều bình thường..em có nói em bị trễ kinh và vì ngại nên không giám hỏi nhiều.,em đã thử que vẫn cho ra 1 vạch Vậy bác sỹ cho em hỏi bị trễ kinh như vậy là do thế nào, liệu rằng em có thai ? Có ảnh hưởng tới sức khoẻ không ạ ? Em rất đang lo lắng mà cứ đau bụng đau lưng hoài mà vẫn không thấy hành kinh.

Chào em.
Phụ nữ gần đến ngày hoặc trong thời gian chu kỳ kinh nguyệt thường có dấu hiệu đau bụng dưới, mỏi lưng, đau lưng, căng tức ngực, mệt mỏi… có người thì triệu chứng chỉ thoáng qua nhưng có những phụ nữ mỗi khi đến chu kỳ kinh lại là nỗi ám ảnh mệt mỏi. Em vốn có chu kỳ kinh nguyệt không đều, hiện tại em đàg bị chậm kinh 11 ngày em bị đau bụng, đau lưng khó chịu, em cũng đi khám bác sỹ tất cả đều bình thường, em thử qua cũng chỉ lên 1 vạch, nếu que thử thai đảm bảo chất lượng và em thử thai đúng cách sau khi quan hệ 10-14 ngày thì em có thể yên tâm mình không có thai em nhé.
Hiện tượng trễ kinh có thể do nội tiết, do em quá căng thẳng nên chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn. Đau lưng trong chu kỳ kinh có thể do em hoạt động quá sức, ăn uống không điều độ, ăn nhiều lượng muối, dùng chất kích thích,.. Nếu chu kỳ kinh nguyệt của em thường xuyên không đều em nên đến bệnh viện chuyên khoa sản để kiểm tra tổng thể xem nguyên nhân do đâu để có hướng giải quyết sớm ch em tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này em nhé.
Chúc em sức khỏe!
Tháng trước em có kinh ngày 09/5 sau khi hết kinh khoảng đến ngày 15 , em gặp bạn trai vì đã lâu không gặp nên có qh vơi nhau,? mỗi lần qh ngiu em đều xuất ra ngoài hết. Mà đến tháng này em vẫn chưa có kinh sau đó cảm thấy đau lưng,đau bụng âm ỉ cả tuần mà không có kinh ạ? Không biết liệu em có thai không ạ.. Giờ em hoang mang quá! Mong ad trả lời hộ em với ạ
Chào em !
Chậm kinh có thể là biểu hiện của báo thai hoặc biểu hiện của rối loạn kinh nguyệt. Để chắc chắn nhất em có thể mua que thử thai về kiểm tra hoặc xét nghiệm định lượng nồng độ hCG.
Em chào bác sĩ ạ. Chu kì kinh nguyệt của em thường chênh nhau khoảng 5 ngày đổ lại, lần nhiều nhất em bị chậm 7 ngày, nhưng tháng này em đã bị chậm tới 15 ngày rồi nên rất lo lắng ạ. Ngày 11/10 em và bạn trai có qh ( qua 1 lớp quần mỏng). Tuy nhiên tháng đấy theo app tính thì ngày 12 em lại rụng trứng nên em đang hơi lo. 1 tuần sau khi quan hệ em thấy đau lưng và tình trạng đau lưng kéo dài đến tận bây giờ, kèm vào đó lúc đi vệ sinh em có bị ra máu màu hồng nhưng từ đó thì ko thấy nữa. Sau qh 3 tuần em có thử que vào đầu sáng sớm nhưng kết quả cho 1 vạch. Giờ em vẫn chưa có kinh và vẫn rất đau lưng. Ngoài những cái đó ra em ko có dấu hiệu gì khác. Bác sĩ cho em hỏi liệu em có thai không ạ?
Chào em, trong trường hợp này của em thì khả năng cao là em không có thai. Chu kỳ em bị chậm có thể là do rối loạn nội tiết, tâm lý lo lắng, yếu tố môi trường....gây ra mà thôi.
Chào bác sĩ
Tháng này em bị chậm kinh hơn 10 ngày rồi em cũng chưa thử que em và ny có qh nhưng k dùng biện pháp nào hết, 2 tuần nay em cứ đau bụng với đau lưng bác sĩ cho em hỏi có phải em có thai không ạ. Em lo quá em đang chuẩn bị vào năm 3 ĐH.. Hoang mang quá
Thế thì em phải thử que thử thai mới biết được em nhé. Sau lần quan hệ tình dục cuối cùng thì em có thể thử thai sau 14 ngày kết quả sẽ có độ chính xác cao em nhé
Tháng trước em có kinh ngày 10/10 sau khi hết kinh khoảng 2 ngày, em gặp bạn trai vì đã lâu không gặp nên có âu yếm nhau,trong lúc đó không biết có dính tinh trùng hay không? Vì chỉ là cọ xát bên ngoài, không qh ạ. 12/11 tháng này em vẫn chưa có kinh nguyệt, trước đó 2 ngày đã thấy đau lưng,đau bụng mà không có kinh ạ? Không biết liệu em có thai không ạ.. Giờ em hoang mang quá! Mong ad trả lời hộ em với ạ
Chào em, trong trường hợp này khả năng mang thai của em là khá thấp, nếu trong thời gian tới mà em ra kinh thì có thể khẳng định là em không mang thai rồi em nhé.