Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Cho em hỏi bạn gái em bị đau bụng dưới sau khi quan hệ tình dục thì có sao không ạ. Bạn gái em còn trinh và em chỉ xuất tinh ra ngoài thôi ạ. Mà không hiểu sao sau khi quan hệ là bạn gái em bị đau bụng thậm chí qua ngày sau vẫn còn bị ạ?

Chào em!
Em nói trong thư rằng em và bạn gái chưa có quan hệ tình dục thực sự , bạn gái em vẫn còn trinh, hai em chỉ cọ xát bên ngoài thôi và em cũng chỉ xuất tinh ngoài. Như thế thì không hề ảnh hưởng gì đến cơ thể bạn gái và cũng không thể gây ra tình trạng đau bụng dưới cho bạn gái em được. Tôi nghĩ rằng trường hợp này chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên khi bạn gái em bị đau bụng do một nguyên nhân nào đó và thời gian hai em có quan hệ tình dục mà thôi.
Trong ổ bụng thì có rất nhiều tạng,phủ, và có thể bị rất nhiều bệnh khác nhau nhưng đều có triệu chứng là đau bụng. Do đó nếu bạn gái đau bụng dưới lâu, ngày càng có biểu hiện dữ dội hơn thì em nên khuyên bạn gái đi khám sức khỏe ở các bệnh viện, cơ sở y tế để bác sỹ có thể kiểm tra, nếu là tình trạng bệnh lý thì bác sỹ sẽ can thiệp và điều trị sớm giúp mình em nhé.
Chúc hai em sức khỏe!