Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Chào chương trình
Hôm nay em muốn hỏi là em và người yêu có âu yếm nhưng em không cho dương vật vào trong của người yêu, em chỉ cọ nhẹ 1 vài lần và lúc đó có 1 ít nhờn trên dương vật . Và sau khi xong người yêu em bảo bị đau bụng dưới liệu có phải đang thụ tinh không ạ?

Chào em,
Tuy khi quan hệ, em không đưa dương vật vào trực tiếp bên trong âm đạo của bạn gái em nhưng có cọ xát bên ngoài âm đạo và tiết dịch sinh dục. Trong dịch sinh dục có chứa 1 số lượng nhỏ tinh trùng, vẫn có thể đi từ bên ngoài âm đạo vào bên trong, tuy nhiên số lượng tinh trùng bên trong dịch sinh dục không nhiều nên khả năng mang thai sẽ không cao. Nói như vậy nhưng để chắc chắn bạn gái của em có nguy cơ mang thai sau khi thực hiện quan hệ xong thì khoảng 7-10 ngày sau em ra cửa hàng thuốc mua que thử thai về cho bạn gái của em kiểm tra nhé.
Thường sau khi tinh trùng vào bên trong âm đạo cần phải có 1 khoảng thời gian nhất định để gặp trứng thụ tinh. Bên cạnh đó quá trình thụ tinh thường sẽ không có bất kỳ dấu hiệu nào báo trước cũng như những bất thường ở trên cơ thể. Hiện tượng bạn gái em bị đau bụng dưới sau khi quan hệ có thể là do khi quan hệ, những kích thích làm tử cung co bóp mạnh dẫn đến việc bị đau bụng dưới, chứ việc đau bụng này gần như không có bất kỳ quan hệ gì đến việc thụ tinh. Quá trình thụ tinh của trứng và tinh trùng thường sẽ diễn ra trong khoảng từ vài tiếng đến vài ngày sau khi có quan hệ tình dục em nhé.
Chúc em và bạn gái có nhiều sức khỏe!