Đau bụng ra máu bất thường sau khi "ân ái" là bệnh gì?
Em vừa hết kinh 1 ngày . Và em mới có quan hệ tình dục tới lần thứ 3. Sau quan hệ 2 ngày em bị ra 2-3 giọt máu và đau nhẩm bụng dưới. 2 hôm sau nữa cũng bị vậy ạ. Xin hỏi em bị sao không ạ.
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Không rõ khi quan hệ tình dục em có quan hệ thô bạo hay không? Biểu hiện của em là sau quan hệ tình dục 2 ngày em bị ra máu và đau ở bụng dưới thì có thể do việc quan hệ hoặc là không. Biểu hiện như thế cũng có thể do việc quan hệ tình dục không đảm bảo vệ sinh hoặc quan hệ quá mạnh, cũng có thể do em bị sót kinh, tắc kinh, hoặc do em bị mắc các bệnh lý sản phụ khoa. Để khẳng định được các nguyên nhân này thì cần phải qua thăm khám trực tiếp mới có thể kết luận được.
Tuy nhiên nếu chưa có điều kiện để đi khám sản phụ khoa thì em cũng có thể tự theo dõi tình trạng này nếu như tình trạng tự hết sau khoảng 3-5 ngày,các chu kỳ sau hoàn toàn bình thường thì không có vấn đề gì cả, tuy nhiên nếu hiện tượng ra máu kéo dài trên 7 ngày, hoặc các chu kỳ sau cũng bị rối loạn nhiều thì em nên đi khám sản phụ khoa để có thể tìm nguyên nhân gây bệnh và phương pháp điều trị phù hợp.
Chúc em sức khỏe!