Đau bụng và ra chất nhầy trắng sau khi "yêu" là đã "dính bầu"?
Cho em hỏi là bọn em quan hệ vào ngày thứ 10 của chu kì kinh nguyệt. Sau khi em hết tháng được 4 ngày. Sau đó em hơn tuần. Em thấy mình bị đau bụng và bị ra cái chất màu trắng nhạt. Vậy cho em hỏi đó có phải là bị dính bầu không ạ.

Chào em!
Trong âm đạo của nữ giới bao giờ cũng có một lượng dịch tiết sinh dục do các tuyến chất nhầy tiết ra,mục đích để giữ cho môi trường âm đạo không bị khô rát, và duy trì độ PH acid để ngăn ngừa sự phát sinh hoặc phát triển của các loại vi sinh vật, nấm,...gây bệnh. Chất nhầy này có thể tiết ra nhiều hay ít tùy từng giai đoạn trong chu kỳ kinh nguyệt và chúng phụ thuộc vào sự tăng giảm của nội tiết tố sinh dục. Ví dụ như trong thời kỳ rụng trứng thì chất nhầy này tăng tiết nhiều hơn,những giai đoạn vừa sạch kinh xong thì lượng chất nhầy này thường tiết ra ít hơn. Do đó đây là một hiện tượng sinh lý hoàn toàn bình thường của cơ thế phụ nữ chứ không phải là dấu hiệu có thai em nhé.
Tuy nhiên cũng không thể khẳng định ngược lại là em không có thai được. Khi quan hệ vào thời điểm nào trong chu kỳ thì cũng có nguy cơ rụng trứng và  có khả năng có thai, không những thế thì tinh trùng cũng có thể tồn tại trong cơ quan sinh dục của người phụ nữ khoảng 48-72h và trứng sau khi rụng cũng có thể tồn tại khoảng 24h thì không quan hệ đúng thời điểm rụng trứng thì cũng có khả năng mang thai em nhé.Do đó nếu quan hệ tình dục được khoảng 14 ngày thì em nên kiểm tra bằng que thử thai  nhanh tại nhà, khi đó có thể biết được là em có thai hay không với độ chính xác cao em nhé.
Chúc em may mắn!