Đau buốt khi xuất binh là bị bệnh gì?
- Bác sỹ cho em hỏi. em bị buốt khi xuất tinh được 1 thời gian dài tầm hơn 1 năm rồi .Đi tiểu bình thường chỉ đau và buốt khi suất tinh .Vậy cho em hỏi đó là bệnh gì và cách điều trị ? Em chưa đi khám tiết niệu bao giờ.
CÁM ƠN CÁC BÁC SỸ

Chào em!
Hiên tượng buốt khi xuất tinh cũng hay gặp ở nam giới, nếu diễn ra nhiều lần như trường hợp của em thì có thể kể đến những nguy cơ sau:
- Viêm túi tinh: khi cảm xúc dâng trào, túi tinh co bóp mạnh để phóng tinh nên gây ra đau đớn ở mức độ cao.
-Viêm tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt cũng là một trọng những bộ phận quan trọng giúp sản sinh ra tinh dịch, khi bị viêm hay sưng phồng sẽ gây ra cảm giác đau buốt khi xuất tinh.
- Do bị viêm nhiễm sinh dục( như bị nhiễm nấm) sẽ gây nên tình trạng đau khi xuất tinh.
Vì em không có biểu hiện đi tiểu buốt, tiểu rắt nên ít nghĩ tới tình trạng viêm đường tiểu, thế nhưng em vẫn cần đi khám chuyên khoa Nam học và nên xét nghiệm nước tiểu để chắc chắn về tình trạng của mình. Trong thời gian này nên kiêng việc quan hệ tình dục, vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ nhé.
Chúc em mạnh khỏe!