Đầu" cậu nhỏ" đau rát khi đưa vào " cô bé' nguyên nhân bị làm sao?
Chào bác sỹ! Em mới kết hôn được nửa năm. Mọi lần bọn em quan hệ thì không sao! Nhưng hôm qua khi quan hệ, khi cho dương vật vào âm đạo chưa hết, em thấy hơi trật và rát. Có thể do âm đạo của vợ em chưa được kích thích nên mới đầu nó vẫn chưa nở ra! Tiếp tục quan hệ 1 lúc thì em thấy hơi rát, và dừng lại. Lớp da ngoài dương vật của em tự nhiên sưng lên. Nhưng không thấy đau rát gì nữa. Chỉ thấy nó sưng lên thôi. Vậy cho em hỏi vậy là bị sao? Làm sao cho khỏi được ạ? Cảm ơn bác sỹ!

Chào em.
Khi quan hệ phải có màn dạo đầu phù hợp để cơ quan sinh dục của cả người đều tiết đủ chất nhờn bôi trơn thì quá trình quan hệ sẽ dễ dàng thuận lợi hơn và không bị đau rát. Khi cho dương vật vào âm đạo của vợ chưa hết, em thấy hơi trật và rát, không phải do âm đạo của vợ chưa mở em nhé, vì lỗ âm đạo thì vẫn thế chỉ là chưa đủ dịch nhờn để bôi trơn hai bộ phận sinh dục mà em cố gắng đưa dương vật vào nên đầu dương vật bị cọ sát nên em thấy đau rát và sưng lên em nhé.
Em không quá lo lắng, em chỉ cần rửa vệ sinh dương vật nhẹ nhàng 1-2 hôm là sẽ khỏi, nhưng lần sau khi quan hệ phải chú ý kích thích và có màn dạo đầu để cơ quan sinh dục của cả hai vợ chồng tiết chất nhờn thì mới cho dương vật vào sâu trong âm đạo em nhé. Nên có tần suất quan hệ tình dục phù hợp tuần 3-4 lần chứ cũng không nên lạm dụng tình dục quá nhiều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, nếu chất nhờn ít có thể dùng bao cao su hoặc dùng chút dịch bôi trơn để hỗ trợ khi quan hệ em nhé.
Chúc hai vợ chồng hạnh phúc!