Đau "cửa sau" khi "yêu" nguyên nhân do đâu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Đau "cửa sau" khi "yêu" nguyên nhân do đâu?
Xin chào bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi em thỉnh thoảng bị đau tức vùng cửa sau, sau khi qh mà trong khi em không qh bằng cửa sau, em không bị viêm nhiễm, được vài ngày lại hết đau, vậy nguyên nhân là vì sao ạ? Xin cảm ơn bác sĩ nhiều.

Chào em!
Sau khi qh em bị đau vùng cửa sau hay vùng đáy chậu, vì thông thường nếu qh bằng đường â.đ thì khó có thể gây đau ở vùng cửa sau, mà có thể do em nhầm lẫn giữa cửa sau và vùng đáy chậu. Đau vùng đáy chậu sau khi qh là triệu chứng hay gặp phải nguyên nhân có thể do tâm lý căng thẳng, qh quá mạnh bạo, viêm vùng chậu, các bệnh lý về tử cung...
Trường hợp của em đau cửa sau khi qh thì em có thể qh các lần tiếp theo với một tâm lý thoải mái, không lo lắng, mất tập trung, qh với tư thế phù hợp mà sau đó vẫn bị đau thì em nên đi bệnh viện Phụ sản để khám, siêu âm xem đó là do nguyên nhân bệnh lý nào khác cũng như phương pháp điều trị kịp thời.
Chúc em sức khỏe!