Đau đớn sau lần đầu làm "chuyện ấy"?
Sau khi quan hệ lần đầu tiên bộ phận sinh dục cũa tôi bắt đầu đau nó bắt đầu chãy những chất gì màu trắng với máu ra nó bốc mùi hôi.khi đi vệ sinh không được ngủ được một chút là đau. Vậy nên cho tui hõi làm sao đễ hết đau ạ

Chào bạn!
Do trong câu hỏi của bạn, bạn cũng không nói rõ bạn là nam hay nữ nên tôi nêu ra hai trường hợp:
Nếu bạn là nữ thì thông thường với phụ nữ khi quan hệ lần đau hầu như ai cũng bị đau vùng kín vì quan hệ lần đầu có thể làm rách màng trinh cũng gây đau, ngoài ra cơ âm đạo co bóp mạnh, đàn hồi chưa tốt vì có vật lạ là dương vật vào cơ thể khi lần đầu quan hệ. Biểu hiện chảy máu ít có thể là do bạn bị rách màng trinh. Thông thường những dấu hiệu này sẽ tự mất sau khoảng 2- 3 ngày. Tuy nhiên sau khi quan hệ bạn có ra chất màu trắng, ra máu có mùi hôi có thể bạn bị viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung,...
Ngoài ra sau quan hệ bạn không đi vệ sinh được và đau vùng kín nhiều có thể do quá trình quan hệ bạn trai bạn đã thực hiện những động tác quá mạnh bạo khiến tổn thương vùng âm đạo, tiết niệu dẫn đến không đi tiểu được. Bạn nên theo dõi thêm nếu lượng máu ra nhiều mùi hôi, khó chịu, ngứa vùng kín và không đi vệ sinh được thì bạn nên đi khám phụ khoa để tìm nguyên nhân gây ra hiện tượng như vậy, nếu bị tổn thương nhiều bác sỹ  sẽ có cách khắc phục cho bạn.
Còn trong trường hợp nam giới sau quan hệ thấy bị đau vùng sinh dục, có chảy máu, ra dịch mùi hôi và không đi tiểu được có thể là do việc quan hệ tình dục với động tác mạnh, hoặc thời gian quan hệ kéo dài khiến cho dương vật, niệu đạo bị tổn thương gây chảy máu.  và có thể bị viêm tuyến tiền liệt hoặc nhiễm trùng đường tiểu. Trường hợp này bạn cần phải đi khám chuyên khoa sinh dục – tiết niệu để được thăm khám và điều trị bằng thuốc, nếu để lâu bệnh có thể chuyển thành mạn tính thì việc điều trị trở nên phức tạp. Ngoài ra nếu bạn bị hẹp bao quy đầu khiến bao quy đầu quá chật để lộ đầu của dương vật và nó sẽ thắt lại khi dương vật cương cứng, trong trường hợp này quan hệ sẽ gây đau và có thể gây chảy máu. Nếu như vậy bạn cần làm phẫu thuật cắt bao quy đầu.
Chúc bạn mau khỏi!