Đau dương vật sau quan hệ với "gái gọi" dù đã dùng bao cao su? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Đau dương vật sau quan hệ với "gái gọi" dù đã dùng bao cao su?
Chào bác sĩ, em mới quan hệ với gái gọi được 1 hôm, có dùng bao cao su, hôm nay dương vật bắt đầu có triệu chứng đau, ở phần đầu khấc có những vết hằn đỏ, lúc lộn lớp da ngoài ra hết cỡ thì hơi đau!. Ngoài thế không có triệu chứng gì!. Bác sĩ có thể trả lời giúp em nhanh không ạ, để em biết và đi chữa trị sớm!.

Chào em!
Em có quan hệ với đối tượng không an toàn nhưng nếu em đi bao cao su ngay từ đầu, bao cao su không bị tuột, thủng rách sau quan hệ thì em không cần phải lo lắng đến các bệnh lây truyền qua đường tình dục tại dương vật. Sau quan hệ 1 ngày em thấy dương vật của mình bị đau và ở phần đầu khắc có vết hằn đỏ, lúc lộn da quy đầu hết cỡ cũng đau, có thể gặp trong trường hợp em khi em quan hệ mạnh, thời gian quan hệ kéo dài, hoặc do em đang gặp phải tình trạng hẹp bao quy đầu.
Em nên chú ý vệ sinh dương vật sạch sẽ, nếu tình trạng này vẫn đau kéo dài kèm theo các dấu hiệu khác như tiểu khó, tiểu buốt thì em cần phải đi khám nam khoa để được điều trị sớm nhé.
Chúc em sức khỏe!