Đầu dương vật tê tê buồn buồn do thủ dâm quá độ?
Chào bác sĩ em năm nay 20 tuổi, em chưa quan hệ tình dục . Có 1 thời gian ngắn em lạm dụng thủ dâm khoảng 1 lần 1 ngày, không biết có phải vì thế mà khiến cho đầu dương vật em cảm thấy tê tê buồn buồn. Bác sĩ cho em hỏi là có sao không ạ ? Và làm gì để hết bị như thế và tầm bao lâu thì hết ạ ?

Chào em,
Thủ dâm không hề xấu nhưng việc lạm dụng quá mức có thể gây những hậu quả. Thủ dâm quá độ còn khiến cho phái mạnh mắc một số các bệnh như viêm đường tiết niệu, xuất tinh sớm. Về trường hợp của em, thủ dâm với tần suất như vậy là hơi nhiều rồi em nhé. Dấu hiệu tê tê buồn buồn tại dương vật này của em cũng có thể là do tần suất thủ dâm của mình quá dày dẫn tới tình trạng như hiện tại.
Trước tiên em nên hạn chế từ từ vấn đề này thủ dâm của mình lại khoảng từ 2-3 lần/1 tuần là hợp lý, để theo dõi xem tình trạng trên của em có thể cải thiện được không. Thời gian thủ dâm thay vào đó em nên dành thời gian tham gia các hoạt động xã hội, các hoạt động thể thao. Tránh ở một mình và xem các sách báo cũng như các trang mang khiêu dâm em nhé. Rất may là trong trường hợp này em cũng tự cảm nhận, nhận thức được tần suất thủ dâm của em như vậy là hơi lạm dụng nên mong em sẽ sớm thay đổi thói quen không tốt này.
Chúc em sức khỏe.