Dấu hiệu nào để nhận biết đó là "lần đầu tiên" của con trai?
Người yêu em sau khi quan hệ tình dục với em thì dương vật bị lột da lộ đầu khấc ra ấy ạ. Như vậy có phải đó là lần đầu tiên của bạn ấy không ạ? Ví dụ đã quan hệ rồi mà chưa bị lột như vậy thì có khả năng làm người khác mang thai không ạ?

Chào em!
Bên ngoài thì sẽ không có phương pháp nào để xác định bạn trai em có phải là lần đầu quan hệ được. Hiện tượng em nhìn thấy là hiện tượng bao quy đầu tự lột xuống khi dương vật cương cứng. Đây là hiện tượng sinh lý bình thường đối với cả nam giới đã quan hệ và chưa quan hệ.
Còn về vấn đề mang thai, điều này không phụ thuộc vào hiện tượng bạn em lột bao quy đầu. Điều kiện để khiến em hình thành nên khả năng có thai là tinh dịch ( hoặc dịch nhờn dương vật ) của bạn trai em tiếp xúc trực tiếp với âm đạo của em. Chính vì vậy, dù là lần quan hệ đầu đi chăng nữa thì bạn trai em nếu thực sự để tinh dịch dính vào âm đạo của em thì em vẫn có thể có thai.
Em gái thân mến! Em nên tìm hiểu thêm về sức khỏe sinh sản và các phương pháp tránh thai an toàn, điều này sẽ giúp em bảo vệ bản thân tốt hơn.
Chúc em khỏe mạnh.