"Đầu khấc" nổi "đốm" có đáng lo không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Đầu khấc" nổi "đốm" có đáng lo không?
Chào bác sĩ, tầm hơn 1 tháng này khu vực xung quanh đầu khấc dương vật của em có nổi tầm 3-4 đốm trắng không gây bất cứ hiện tương như đau rát. Mặc dù em vệ sinh rất sạch sẽ và không quan hệ tình dục nhưng những vết trắng cứ loang to ra. Vậy em cần đi khám hay mua thuốc bôi ạ, mong được sự tư vấn tư bác sĩ.

Chào em,
Về trường hợp của em, dương vật của em có nổi tầm 3,4 đốm trắng không gây bất cứ hiện tương như đau rát. Nguyên nhân của những "đốm trắng" tại dương vật này cũng có thể là các dấu hiệu của các bệnh lý như nấm dương vật, viêm bao quy đầu, hoặc các bệnh lý về da.
Tuy em chưa có quan hệ tình dục và có vệ sinh sạch sẽ nhưng vẫn có thể nhiễm bệnh do mặc quần áo ẩm ướt, vệ sinh chưa đúng cách, sử dụng các chất tẩy rửa gây kích ứng cho da. Để điều trị được hiệu quả triệt để khuyên em không nên tự ý mua thuốc về nhà bôi, mà mình nên tới các bệnh viện chuyên khoa về da liễu. Các bác sĩ sẽ thăm khám xác định loại trừ nguyên nhân mới có hướng điều trị chính xác được cho mình em nhé. Thời gian này em nên mặc quần lót khô thoảng, phơi đồ ra chỗ có ánh sáng mặt trời và vệ sinh sạch sẽ vùng kín em nhé.
Chúc em sức khỏe.