Đau một bên tinh hoàn sau khi dùng ma túy đã, nguy hiểm không?
Chào bác sỹ em chơi ma túy đá xong có cảm giác đau 1 bên tinh hoàn rất khó đi lại như vậy có nguy hiểm gì không bác sỹ

Chào em!
Không rõ em sử dụng ma túy đá bao lâu và liều lượng như thế nào? Sau khi sử dụng ma túy bao lâu thì em thấy đau tinh hoàn? Đau trong bao lâu? Mức độ như thế nào? Nhìn bề ngoài tinh hoàn bên đau có gì khác thường không( ví dụ như sưng , nóng , đỏ, hoặc bầm tím..)?
Việc em cảm thấy đau tinh hoàn có thể do việc sử dụng ma túy gây ảnh hưởng đến thần kinh, khiến việc cảm nhận của em có sự sai lệch, thực sự thì không có tổn thương thực thể tại tinh hoàn. Cũng có thể khi em sử dụng ma túy trong lúc không kiểm soát được hành vi của mình gây  ra các chấn  thương cho tinh hoàn. Hoặc cũng có thể là bệnh lý của tinh hoàn mà không do nguyên nhân là ma túy.
Hiện tại tôi không trực tiếp thăm khám cho em nên không rõ tình trạng là gì. Em theo dõi nếu tình trạng đau kéo dài thì em nên đi thăm khám chuyên khoa Nam học để bác sỹ kiểm tra và kết luận bệnh cho mình, nếu cần sẽ có sự điều trị phù hợp. Việc sử dụng ma túy là chất gây nghiện và có tác động mạnh đến hệ thần kinh, hệ tim mạch, gan thận, tiêu hóa, sinh sản... gây ra các ảnh hưởng lâu dài nếu em sử dụng nhiều.Vì thế để bảo vệ chính mình em  nên ngừng việc sử dụng ma túy ngay bây giờ trước khi đã muộn.
Chúc em sức khỏe.