Đầu ngực bị tổn thương sau khi quan hệ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Đầu ngực bị tổn thương sau khi quan hệ?
Bác sỉ cho em hỏi! Bọn em mới cưới mổi khi quan hệ tình dục chồng em có dùng tay và miệng kích thích đầu vú, nhưng sau mổi khi quan hệ vú em thường bị sưng,đau và còn nổi lấm tấm nhu mụn thịt đầu vú, bác sỹ cho em hỏi đó là hiện tượng gì ah

Chào em!
Tình trạng vú bị sưng đau có thể do bị tổn thương do bị kích thích bằng miệng. Có thể trong quá trình kích thích, răng của chồng cháu vô tình đã gây những tổn thường, trầy xước đến núm vú. Mặt khác, cũng có thể đây là dấu hiệu của viêm đầu vú. Em nên theo dõi, nếu sau đó đầu vú không giảm sưng đau mà có dấu hiệu nặng nề hơn, em nên đi khám để điều trị dứt điểm. Nếu không được điều trị viêm đầu vú có thể tiến triển thành áp-xe vú.
Mặt khác, đầu vú còn nổi những mụn thịt lấm tấm. Các  “mụn thịt” này có thể là các nang tuyến bã quanh quầng vú phát triển mạnh vì nhiệm vụ giữ ẩm vùng da nhạy cảm ở quầng vú và núm vú, do đó không cần tác động gì đến chúng cả.
Một trường hợp khác, tình trạng núm vú sưng, đau, quanh đầu vú có nổi nhiều mụn thịt nếu kéo dài có thể là dấu hiệu mang thai. Nếu hai vợ chồng quan hệ mà không dùng biện pháp tránh thai nào thì em cũng nên kiểm tra xem mình có thai không nhé.
Chúc hai em hạnh phúc!