Đau tinh hoàn sau khi "quay tay" thì nên xử trí ra sao?
Chào bác sĩ, hiện tại cháu sau khi thủ dâm thường hay bị đau tinh hoàn bên trái, không nổi mụn và sưng gì cả. Cháu rất lo lắng nhờ bác sĩ tư vấn giúp cháu với ạ.

Chào cháu,
Ngoài hiện tượng đau tinh hoàn như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn,..vv thì thủ dâm quá nhiều cũng là một trong những lý do mà tinh hoàn của cháu bị đau. Khi thủ dâm quá mạnh tay hay các vật dụng đã vô tình chèn ép hay va đập mạnh lên tinh hoàn sẽ gây đau. Khi dương vật ở trạng thái cương cứng quá lâu làm cho các mạch máu quanh tinh hoàn dồn về nhiều cũng gây đau tức tinh hoàn.
Hoặc khi tinh trùng được sản xuất quá nhiều, thường xuyên trong quá trình thủ dâm thì tinh hoàn của mình đã phải làm việc với một cường độ quá tải dẫn tới cảm giác đau đớn. Về tình trạng của cháu, nếu sau khi thủ dâm đều xuất hiện tình trạng này khuyên cháu nên tạm dừng việc thủ dâm lại. Và nên thẳng các bệnh viện chuyên khoa nam học để thăm khám và điều trị sớm, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản và sức khỏe hiện tại.
Chúc cháu sức khỏe.